Top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc nổi tiếng được yêu thích -

Top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc nổi tiếng được yêu thích

Các hãng thời trang nội địa Trung Quốc luôn được ưa chuộng bởi những thiết kế phá cách tạo ra xu hướng thời trang độc đáo, đẹp mắt. Bên cạnh việc luôn bắt kịp các trend và nhanh nhất thì thời trang Trung Quốc có giá thành siêu đặc biệt là mua giá sỉ. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý về các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc nổi tiếng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Aliorder nhé. Top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc mà Aliorder gợi ý sẽ giúp bạn tìm được những món đồ cực kỳ chất lượng.

Đặc điểm mặt hàng thời trang nội địa Trung Quốc

Những sản phẩm nội địa Trung Quốc dành cho người Trung luôn đòi hỏi tính an toàn, chất lượng cao nhất. Chỉ cần một lần trải nghiệm các sản phẩm nội địa Trung, bạn sẽ muốn mua lại nhiều lần sau đó. Ngay ở những sản phẩm thời trang nội địa Trung, bạn cũng sẽ thấy được điều này.

Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Được mệnh danh là công xưởng thế giới, có thiên đường thời trang phong phú, quần áo thời trang Trung Quốc luôn đáp ứng được thị trường với số lượng sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, chủng loại, chất liệu, đối tượng.

Nhiều hàng độc lạ, hot trend

Với ưu thế lớn về ngành may mặc, đất nước tỉ dân luôn cho ra những mẫu thời trang mới, độc, lạ, hot trend. Đặc biệt khi bạn mua hàng từ các thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc, bạn sẽ tìm được những sản phẩm đẹp, độc mà không hề bị trộn lẫn ở bất kỳ đâu.

Giá cả phải chăng

Những thương hiệu thời trang đình đám xứ Trung không hề  kém cạnh với các thương hiệu thời trang quốc tế. Những sản phẩm thời trang Trung Quốc có chất lượng tương tự thậm chí còn có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Điều này dễ hiểu khi đất nưc này có sẵn nguồn nhân lực, nguyên liệu dồi dào và công nghệ sản xuất hiện đại.

Số lượng lớn

Không chỉ đáp ứng được sức mua lớn của tỉ dân trong nước, các thương hiệu thời trang Trung Quốc còn có thể cung cấp số lượng lớn cho người tiêu dùng quốc tế. Nhất là trong bối cảnh mở cửa hội nhập, thương mại điện tử Trung phát triển như hiện nay, lượt mua quốc tế đổ về Trung Quốc cực kỳ lớn, trong đó có cả những người mua lẻ, chủ shop kinh doanh từ Việt Nam.

Dễ đặt mua

Giờ đây người mua hàng quốc tế có thể dễ dàng đặt hàng từ Trung Quốc thông qua các sàn thương mại điện tử Trung. Với các nước có biên giới liền kề Trung Quốc như Việt Nam thì có nhiều lựa chọn con đường mua hàng hơn như: sang tận nơi mua trực tiếp, nhờ mua hộ, đặt trên sàn TMĐT Trung,…

Top 7 thương hiệu thời trang Trung Quốc nổi tiếng

Tại Trung Quốc đang có rất nhiều thương hiệu thời trang khác nhau, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc cực kỳ quen thuộc với người Việt phải kể đến như:

Thời trang Trung Quốc 361°

361° là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng hàng đầu xứ Trung hiện nay. Thương hiệu này hiện đã có hơn 500 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành tại Trung Quốc. Các sản phẩm thời trang của 361° luôn hướng đến phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Sản phẩm của 361° cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Về mức giá, các sản phẩm của 361° không quá đắt đỏ, mức trung bình so với các thương hiệu thời trang thể thao hiện nay.

Nguồn đặt mua chính hãng:

▪️ Web chính hãng 361° : http://www.361sport.com/

▪️ Cửa hàng 361° trên Tmall: https://361du.tmall.com/

Thương hiệu Lining

Một thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng của đất nước tỷ dân đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu đó là Lining. Các sản phẩm thời trang của Lining luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích bởi thiết kế đẹp, tỉ mỉ, chất liệu tốt, độ co giãn ổn.

Tại thời trang Lining, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại quần áo thể thao theo từng bộ môn chơi từ đá bóng, bơi, cầu lông,… Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cho ra đời nhiều sản phẩm quần áo phù hợp với đa hoàn cảnh đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nguồn đặt mua chính hãng:

▪️ Web chính hãng của Lining: https://www.lining.com/

▪️ Cửa hàng Lining chính thức trên Tmall: https://lining.tmall.com/

Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Nelly/Heybig

Nelly là một thương hiệu thời trang cực kỳ quen thuộc đối với giới trẻ Việt. Thương hiệu này tập trung cung cấp cho thị trường những sản phẩm thời trang trẻ trung, thiên hướng đường phố, phá cách và ngang tàng.

Đặc biệt, mức giá các sản phẩm quần áo Nelly Taobao được đánh giá khá mềm, mỗi chiếc áo thậm chí chưa đến 12 tệ nếu được sale.

Nguồn đặt mua chính hãng:

▪️ Cửa hàng của Nelly: https://nelly.com/

▪️ Cửa hàng TMĐT Nelly: https://nelly.taobao.com/

Hãng thời trang nổi tiếng Vancl

Mặc dù không phổ biến ở Việt Nam nhưng Vancl lại là thương hiệu thời trang top đầu tại Trung Quốc hiện nay. Vancl được thành lập vào năm 2007, tập trung chủ yếu vào thời trang dành cho giới trẻ.

Cũng tương tự Uniqlo, Vancl chỉ tập trung vào bán online, không có các cửa hàng bán lẻ. Các sản phẩm của Vancl được người tiêu dùng đánh giá cao về sự chỉnh chu, phong cách hiện đại, thoải mái, năng động và trẻ trung.

Không chỉ có mẫu mãm đẹp, chất lượng các sản phẩm của Vancl cũng không hề thua kém Uniqlo. Chưa kể dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu này cũng vô cùng tốt.

Nguồn đặt mua chính hãng:

▪️ Trang web của Vancl: http://www.vancl.com/

▪️ Cửa hàng chính thức Vancl trên Tmall: https://vancl.tmall.com/

Thương hiệu thời trang nam Septwolves

Nếu bạn là tín đồ thời trang Trung Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến Septwolves. Thương hiệu thời trang nam Trung Quốc này đã có mặt trên thị trường từ năm 1990 và đến nay đã nổi tiếng khắp các châu lục.

Septwolves chỉ chuyên vào các sản phẩm thời trang dành cho nam. Style nam Trung Quốc luôn theo đuổi phong cách mạnh mẽ, bền bỉ và dẻo dai. Bởi vậy, đấng mày râu cực kỳ yêu thích thương hiệu này.

Nguồn đặt mua chính hãng:

▪️ Trang web của Septwolves: http://www.septwolves.com/

▪️ Cửa hàng chính thức Septwolves trên Tmall: https://septwolves.tmall.com/

Thời trang Trung Quốc Metersbonwe

Metersbonwe là một cái tên nổi bật nữa trong giới thời trang Trung Quốc. Thương hiệu này đã ra mắt thị trường từ năm 1995 với hình thức kinh doanh ban đầu là kinh doanh nội địa kết hợp sản xuất, bán hàng và nhượng quyền. Tính đến nay, thương hiệu này vẫn đang thực hiện mô hình kinh doanh đó và đã sở hữu được hơn 3900 cửa hàng trên khắp đất nước Trung Hoa.

Nguồn đặt mua thương hiệu chính hãng:

▪️ Trang web của Metersbonwe: https://www.metersbonwe.com/

▪️ Cửa hàng chính thức Metersbonwe trên Tmall: https://metersbonwe.tmall.com/

Thương hiệu Lane Crawford

Thương hiệu Lane Crawford hiện đang sở hữu hệ thống với trăm chuỗi cửa hàng trên khắp đất nước Trung Quốc và khu vực Hồng Kông. Tại Lane Crawford, bạn có thể tìm được các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người già.

Các sản phẩm của local brand Trung Quốc Lane Crawford luôn được đổi mới, cải tiến liên tục nhằm đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

Nguồn đặt hàng chính hãng:

▪️ Trang web của Lane Crawford: https://www.lanecrawford.com.cn/

Cách mua hàng thời trang Trung Quốc chính hãng nhanh, an toàn nhất

Dù một số thương hiệu thời trang kể trên đã có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, tuy nhiên các sản phẩm mới tại cửa hàng khá ít, cập nhật chậm hơn. Đặc biệt, mức giá bán tại các cửa hàng của họ tại Việt Nam khá là cao. Đó cũng là lý do tại sao người tiêu dùng thường muốn order hàng thời trang thương hiệu trực tiếp từ Trung Quốc về.

Hiện nay người mua hàng Trung Quốc từ Việt Nam có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau, trong đó phổ biến hơn cả là tự order TMĐT và thông qua mua hộ. Dưới đây là bảng so sánh 2 hình thức này giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và dễ dàng tìm được cách mua hàng phù hợp nhất.


Tự order TMĐTQua mua hộ
Ưu điểm

▪️ Chủ động tìm kiếm nguồn hàng, trao đổi shop và đặt mua hàng.

▪️ Không mất chi phí cho các dịch vụ trung gian.

▪️ Không cần biết tiếng Trung.

▪️ Không cần tốn thời trang tìm kiếm sản phẩm.

▪️ Không cần đi mặc cả shop trực tiếp.

▪️ Có sẵn địa chỉ kho Trung và vận chuyển hàng luôn cho người mua.

Nhược điểm

▪️ Cần biết tiếng Trung.

▪️ Có kinh nghiệm sử dụng các sàn TMĐT Trung và mua hàng.

▪️ Đáp ứng đủ các điều kiện về địa chỉ nhận hàng nội địa, phương thức thanh toán.

▪️ Cần có đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam uy tín.

▪️ Phải tự giải quyết các vấn đề phát sinh về rủi ro hàng hóa, khiếu nại,…

▪️ Cần tìm được đơn vị mua hộ uy tín.

▪️ Mất một khoản phí cho đơn vị mua hộ.

Aliorder đang là một trong những đơn vị hàng đầu về đặt hàng từ các sàn TMĐT Trung Quốc như: Đặt hàng 1688, Taobao, Tmall. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi tiếng Trung, giàu kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp thời trang Trung Quốc giúp quý khách mua hàng với giá tốt nhất. Aliorder cũng có sẵn kho nhận hàng tại Trung và Việt Nam, hỗ trợ quá trình mua hàng và vận chuyển hàng Trung - Việt nhanh chóng, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ ký gửi hàng đi Trung Quốc cho những khách hàng có nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mua hàng hộ tại Aliorder quý khách xin vui lòng liên hệ:

▪️ Hotline: 0707.881.688 - 0946.579.208 - 0945.158.116

▪️ Email: [email protected]

▪️ Địa chỉ Hà Nội: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

▪️ Địa chỉ TP.HCM: 19 đường số 4, An Phú, Quận 2, Tp.HCM

▪️ Website: Aliorder.vn