8 Thương hiệu đồng hồ đeo tay Trung Quốc cao cấp, nổi tiếng -

8 Thương hiệu đồng hồ đeo tay Trung Quốc cao cấp, nổi tiếng

Nổi tiếng là một trong những quốc gia có nền kinh tế, khoa học kỹ thuật hàng đầu hiện nay. Trung Quốc trở thành công xưởng thế giới sản xuất, chế tạo ra rất nhiều sản phẩm chất lượng, bao gồm cả đồng hồ Trung Quốc. Thị trường đồng hồ Trung Quốc có nhiều điểm nổi bật và nhiều thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Cùng công ty Aliorder tìm hiểu top 10 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc chất lượng, nổi tiếng nhất hiện nay.

Tiềm năng kinh doanh đồng hồ đeo tay Trung Quốc

Các mặt hàng đồng hồ Trung Quốc có thể được mua bán dễ dàng tại các store, đại lý phân phối hoặc shop hàng online. Đây là một trong những mặt hàng được các đấng mày râu ưa chuộng vì nhiều lý do khác nhau. Vậy nguyên nhân do đâu mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy?

▪️ Giá thành phải chăng: Giá cả chính là ưu điểm cực kỳ lớn của các sản phẩm đến từ Trung Quốc, có giá thành rẻ như vậy vì tại nơi đây có nguồn nguyên vật liệu dồi dào, lực lượng lao động đông đảo cùng sự hậu thuẫn từ phía chính phủ để đẩy mạnh ngành sản xuất.

▪️ Đa dạng về mẫu mã: Đồng hồ Trung Quốc có rất nhiều chủng loại như đồng hồ cơ, đồng hồ pin, đồng hồ treo tường, đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại đồng hồ mà mình muốn với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ…

▪️ Đảm bảo về mặt chất lượng: Trước khi đuọc đưa ra thị trường, các sản phẩm đồng hồ Trung Quốc đều đã qua khâu kiểm duyệt khắt khe về mặt chất lượng vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm hàng hoá đến từ quốc gia này.

▪️ Mua hàng thuận tiện: Việc mua bán đồng hồ Trung Quốc diễn ra rất đơn giản, bạn có thể đến các đại lý, cửa hàng chính hãng hoặc thậm chí các shop online trên các trang thương mại điện tử. Đối với những nhà kinh doanh muốn nhập sỉ về buôn bán thì có thể nhập tại các đại lý phân phối tại Việt Nam hoặc mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc để có mức giá ưu đãi nhất.

▪️ Luôn cập nhật, đổi mới: Các mẫu đồng hồ Trung Quốc cập nhật mẫu mã kịp xu hướng, hot trend hiện nay. Các sản phẩm luôn được đổi mới, nghiên cứu và phát triển để phù hợp với thời đại công nghệ hiện nay. Bên cạnh các mẫu đồng hồ hiện đại, Trung Quốc còn sở hữu nhiều thương hiệu đồng hồ basic, đồng hồ cơ học rất đẹp mắt và có độ bền cao.

>>> Không chỉ đồng hồ nam được ưa chuộng mà nguồn hàng boots nam Quảng Châu đang được các thương lái Việt Nam săn đón rất nhiều.

Top 8 thương hiệu đồng hồ Trung Quốc nổi tiếng

Longio

Đồng hồ đến từ thương hiệu Longio tái hiện lại sự khéo léo của nghề thủ công Trung Quốc, Longio sử dụng kỹ thuật chạm khắc để tạo ra những chiếc đồng hồ tinh tế, sang trọng nhất.

Mỗi chiếc đồng hồ đều thể hiện ý niệm về văn hoá giúp tạo nên sự thu hút. Điển hình chính là bộ sưu tập Mi Time Art với những kiệt tác nghệ thuật tái hiện vẻ đẹp của 4 mùa trong tự nhiên.

Memorigin

Memorigin là thương hiệu đồng hồ với đường lối phát triển theo phong cách xa xỉ nhưng vẫn giữ nguyên vẻ classic (cổ điển). Các thiết kế có sự pha trộn giữa 2 nền văn hoá phương Đông và phương Tây đã làm nên những sản phẩm độc đáo, có giá trị cao về mặt thẩm mỹ.

Đồng hồ đeo tay Memorigin còn giúp bạn khẳng định quyền sở hữu của mình đối với sản phẩm bằng cách khắc tên hoặc huy hiệu lên chiếc đồng hồ. Còn đối với loại đồng hồ cơ, Memorigin đều sử dụng máy in-house giúp mang lại chất lượng cao nhất nhờ vào bàn tay tai hoa của những nghệ nhân đẳng cấp thế giới.

Starking

Đây là thương hiệu đồng hồ nữ Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay vì đáp ứng tốt hai yêu tố là độc nhất về kiểu dáng và đa dạng về màu sắc.

Đối với phụ nữ, việc ăn mặc đẹp, sang trọng luôn được ưu tiên hàng đầu nhưng phải tránh việc bị đụng hàng trong phong cách thời trang hoặc phụ kiện đi kèm. Hiểu rõ luật bất thành văn này nên Starking đã tạo nên những tuyệt tác đồng hồ có một không hai.

Seagull

Thương hiệu đồng hồ cơ Trung Quốc Seagull được gia công, sản xuất bởi công ty Tianjin. Mặc dù Seagull nằm ở phân khúc thương hiệu đồng hồ Trung Quốc giá rẻ nhưng phiên bản đồng hồ Trung Quốc cao cấp Seagull Ocean Star hiện đang là mặt hàng best seller tại Aliexpress. Chất lượng của sản phẩm luôn được khen ngợi, nhận được nhiều đánh giá cao từ những chuyên gia trong ngành.

T-Winner

Đối với T-Winner, từ hình dáng đến cấu tạo của các phiên bản đồng hồ luôn mang lại sự sang trọng, độc đáo cho chủ sở hữu. Phân khúc khách hàng T-Winner hướng đến chính là giới doanh nhân và những người đam mê thời trang, nhà sưu tầm phụ kiện mang tính thẩm mỹ cao.

Forsining

Dòng đồng hồ đeo tay Trung Quốc Forsining hiện đang thuộc sở hữu của công ty Guangzhou Ruixue, những sản phẩm đến từ thương hiệu này có kiểu dáng bắt mắt, sang trọng.

Phiên bản đặc biệt Forsining Relojes có phần niềng và mặt số được thiết kế độc lạ, cấu tạo bên trong hoàn thiện nhờ vào công nghệ chế tạo độc quyền.

Baolilong

Dòng đồng hồ Trung Quốc cao cấp Baolilong chỉ dành riêng cho đối tượng khách hàng là nam. Mẫu mã được thiết kế đẹp mắt với nhiều chi tiết mang vẻ ngoài theo phong cách cổ điển.

Fiyta

Thương hiệu đồng hồ Trung Quốc cao cấp Fiyta được thành lập từ 1986, Fiyta luôn biết thích nghi để ngày càng hoàn thiện hơn theo tiêu chuẩn của thời đại. Các sản phẩm của hãng tập trung vào sự đổi mới cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng. Các phiên bản đồng hồ Fiyta rất được lòng khách hàng quốc tế vì kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với văn hoá của họ.

Mua đồng hồ Trung Quốc chính hãng an toàn tại Aliorder

Trên thị trường hiện nay, Aliorder là một trong những đơn vị nhập hàng Trung Quốc, vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín hàng đầu. Chúng tôi đã hỗ trợ cho nhiều khách hàng là cá nhân hoặc chủ kinh doanh nhập đồng hồ Trung Quốc số lượng từ nhỏ đến lớn để sử dụng hoặc buôn bán. Sử dụng dịch vụ tại Aliorder khi nhập đồng hồ Trung Quốc cao cấp chính hãng, bạn sẽ được:

▪️ Cước phí dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường, phí mua hàng hộ chỉ từ 1% giá trị đơn hàng

▪️ Được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chia sẻ về nguồn hàng đồng hồ Trung Quốc cao cấp, giá tốt từ nhà sản xuất hoặc trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc uy tín như taobao, alibaba, tmall…

▪️ Mua hộ đồng hồ Trung Quốc theo đúng yêu cầu từ khách hàng

▪️ Hệ thống tra cứu, tracking vận chuyển tự động, hiển thị rõ ràng, chi tiết quá trình lấy hàng, vận chuyển hàng về đến tận tay quý khách

▪️ Hỗ trợ thanh toán hộ, check tỷ giá VNĐ và Tệ Trung Quốc tự động, nạp tiền, chuyển tiền sang Trung Quốc để mua hàng với cước phí rẻ

▪️ Hệ thống đặt hàng thông minh, dễ sử dụng, phát triển trên cả nền tảng website và app mobile

▪️ Xử lý toàn bộ thủ tục hải quan, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hoá nhanh chóng, đảm bảo tiến độ hàng về

▪️ Chăm sóc khách hàng 24/7, làm việc ngoài giờ, hỗ trợ xử lý các đơn hàng quan trọng, đơn hàng gấp nếu quý khách đã có thoả thuận và hẹn trước

Dịch vụ mua hàng Aliorder sẽ giúp bạn nhập đồng hồ Trung Quốc cao cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

▪️ Hotline: 0707881688 – 0946579208 – 0945158116

▪️ Email: [email protected]

▪️ Địa chỉ Hà Nội: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

▪️ Địa chỉ TP.HCM: 19 đường số 4, An Phú, Quận 2, Tp.HCM