Nên nhập hàng Quảng Châu để kinh doanh hay không? -
  • Tỷ giá: 1¥ = 3,660
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0799885168 - 0707881688 - 0369881688

Nên nhập hàng Quảng Châu để kinh doanh hay không?

Có thể bạn đã biết phần lớn các nguồn hàng quần áo thời trang hiện nay được buôn bán tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Quảng Châu Trung Quốc. Vậy hàng Quảng Châu có tốt không? Có nên nhập hàng Quảng Châu để kinh doanh hay không? Cùng Aliorder Company tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Hàng Quảng Châu là gì?

Quảng Châu là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, nơi đây được ví như thủ phủ của tỉnh này vì có dân số đông đúc với cơ sở hạ tầng phát triển và đặc biệt đây còn được coi là công xưởng thời trang của toàn thế giới.

Hàng Quảng Châu có mẫu mã rất đa dạng, chất liệu, thương hiệu và giá thành, với nguồn nhân công chất lượng, giá rẻ cùng hệ thống máy móc và kỹ thuật sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu sẵn có thì những sản phẩm được sản xuất tại Quảng Châu luôn có giá rất cạnh tranh.

Hàng Quảng Châu được chia ra làm 3 phân loại chính là hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng loại 2. Mỗi một loại hàng đều sẽ có cho mình những đặc điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu, về tiền vốn mà bạn có thể từ đó lựa chọn ra mặt hàng Quảng Châu phù hợp với nhu cầu mình.

Hàng Quảng Châu cao cấp là gì?

Hàng Quảng Châu cao cấp là các sản phẩm hàng được làm nhái những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, với chất lượng, phong cách thiết kế không hề thua kém hàng thật nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều. Các sản phẩm hàng Quảng Châu cao cấp nổi tiếng với chất liệu giống với hàng thật, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, chỉ khác nhau ở thương hiệu mà thôi. Khi bạn mua loại hàng Quảng Châu này thì bạn sẽ bị kinh ngạc bởi mức độ tinh xảo của sản phẩm. Gần như chúng không có gì khác với hàng hiệu thật từ những chi tiết nhỏ nhất. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và mẫu mã của những loại hàng có nguồn gốc từ Quảng Châu.

Hàng Quảng Châu loại 1 là gì?

Các mặt hàng Quảng Châu loại 1 là hàng Quảng Châu cao cấp, là mặt hàng rất hiếm khi bị lỗi hoặc lỗi với số lượng ít. Là nguồn hàng có giới hạn, có chất lượng cực tốt, có mẫu mã đa dạng, đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới. Những mẫu hàng Quảng Châu loại 1 là những mẫu hàng sản xuất theo dây chuyền hiện đại, là hàng mẫu, hàng hải quan nên thường sẽ có số lượng ít. Để mua được loại mặt hàng này cần phải “ săn” hàng hoặc nhờ người trong công ty sản xuất mua cho.

▪️ Về độ hoàn hảo, hàng Quảng châu loại 1 sẽ chuẩn đến từng chi tiết nhỏ, có tem mác thể hiện rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, khá nhiều và rõ ràng thông tin, mã vạch cũng như thương hiệu được in đúng và đầy đủ. Các chủ kinh doanh có thể kiểm tra tem mác thông qua việc đọc thông tin sản phẩm chính hãng trên mạng để kiểm định.

▪️ Về mẫu mã: Đối với những mặt hàng thời trang thì có những đường may chắc chắn, đường kim mũi chỉ rõ ràng, không xù xì hay mắc phải những lỗi cơ bản như thiếu khóa, thiếu cúc. Hàng gia dụng thường có chất liệu tốt, bình giữ nhiệt có chất giữ nhiệt bền, không gây nguy hiểm và an toàn với sức khỏe con người. Linh kiện điện tử là mặt hàng thường khó kiểm tra nhất

▪️ Về giá cả: Hàng Quảng châu loại 1 sẽ có mức giá cả chênh lệch hơn nhiều so với hàng quảng châu fake. Tuy vậy hàng Quảng châu loại 1 vẫn rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng có thương hiệu.

Hàng Quảng Châu loại 2 là gì?

Hàng Quảng Châu phổ biến không chỉ có mỗi hàng cao cấp, hàng loại 1, hàng giá rẻ mà còn có những mặt hàng thuộc loại 2. Đây là các mặt hàng có chất lượng không bằng hàng loại 1 nhưng lại nhỉnh hơn hàng giá rẻ và được sản xuất nhiều, số lượng lớn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được những mặt hàng thuộc loại 2 trên thị trường.

▪️ Về chất liệu sản xuất: hàng Quảng châu giá rẻ thì thường sẽ sử dụng những chất liệu rẻ để hạ giá thành sản phẩm xuống. Những chất liệu đó sẽ không đảm bảo được tiêu chuẩn về sự an toàn đối với người sử dụng, tuổi thọ của sản phẩm cũng như là đảm bảo chất lượng tốt nhất.

▪️ Về giá cả: Do là hàng loại, sử dụng những chất liệu rẻ nên giá cả của hàng quảng châu loại 2 cũng rẻ hơn nhiều so với những mặt hàng chất lượng loại 1. Khi mua phải loại hàng hóa này nhiều khi bạn phải giật mình thảng thốt vì chúng quá rẻ

▪️ Về kiểu dáng, mẫu mã: Hàng Quảng châu loại 2 sẽ được sản xuất với số lượng lớn nên kiểu dáng và mẫu mã cũng từ đó phong phú, đa dạng hơn nhiều so với hàng loại 1 bị giới hạn về số lượng

Hàng Quảng Châu có tốt không

Vì có xuất xứ từ nhiều nguồn nên không thể đánh đồng tất cả các mặt hàng Quảng Châu về chất lượng. Những mặt hàng Quảng Châu tất nhiên cũng sẽ có loại tốt, loại rởm tùy vào sự lựa chọn và mức giá mà bạn bỏ ra. 

Kinh doanh hàng Quảng Châu là một nghề sinh lợi nhuận bởi điều kiện nguồn hàng dồi dào, đa dạng mẫu mã và giá cả thích hợp với nhiều tiêu chí kinh doanh. Hàng Quảng Châu nhiều, đa dạng cấp độ: từ hàng dởm đến hàng hiệu đi kèm nhiều mức giá, chưa kể đến khi nhập với số lượng lớn, người buôn sẽ được lấy giá ở tại xưởng rẻ gấp nhiều lần.

Kinh nghiệm để mua được hàng Quảng Châu đạt được chất lượng tốt là bạn phải đi khảo sát một vòng trước khi mua để xem xét về chất lượng và giá cả, đôi lúc có những nơi có hàng vừa đẹp giá lại rẻ, còn một số điểm bán hàng lại vừa mắc mà chất lượng không vừa ý. Nên kiểm tra hàng thật kỹ lưỡng trước khi chọn mua để tránh mua phải những mặt hàng lỗi, hàng kém chất lượng. 

Sau khi mua hàng, tốt nhất là bạn nên mở ra và kiểm tra kỹ càng lại hàng hóa trước khi đóng gói để tránh gặp trường hợp quần áo thường bị trộn khác size, gán mác này mà size của quần kia, hàng cũ đứt nút, quần bị rách, hàng cũ có tân trang lại…

Nên nhập hàng Quảng Châu để kinh doanh hay không?

Với việc tồn tại rất nhiều ưu điểm như kiểu dáng đa dạng, phong cách và hình thức luôn bắt kịp xu hướng thời trang, giá thành rẻ là điều chắc chắn hàng Quảng Châu không khiến cho bạn thất vọng, có những món đồ với giá rẻ đến mức khiến bạn phải bất ngờ.

Nếu bạn đang mong muốn kinh doanh các mặt hàng thời trang như là quần áo, giày dép, có ý định nhập hàng về để mở shop hay kinh doanh online thì chắc chắn không thể bỏ qua Hàng Quảng Châu. Kinh doanh mặt hàng Quảng Châu có cơ hội mang lại cho bạn lợi nhuận cực kỳ cao bởi nguồn hàng dồi dào, giá thành lại rẻ, chi phí nhập hàng thấp …

Nhập hàng Quảng Châu ở đâu?

Có khá nhiều cách giúp bạn nhập hàng Quảng Châu hiện nay, tùy mỗi cách thức mà sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Hãy cùng tham khảo chi tiết các cách thức mà bạn có thể tham khảo để mua sắm hàng Quảng Châu.

Mua trực tiếp tại Trung Quốc

Cách này được sử dụng rất nhiều trong thời gian trước và hiện tại vẫn đang được sử dụng, nhất là với những người đổ buôn, nhập nguồn hàng kinh doanh lớn, tuy vậy thì hiện nay với sự phát triển của công nghệ, khi mà việc mua sắm quốc tế cũng trở nên dễ dàng hơn thì việc đi đánh hàng trực tiếp không còn được sử dụng nhiều như trước.

▪️ Ưu điểm là có thể xem hàng trực tiếp, lựa chọn mẫu mã phù hợp với xu hướng ở tại Việt Nam, nguồn hàng sẽ cực kỳ đa dạng và bạn hoàn toàn có thể trực tiếp làm việc thương lượng về mức giá cũng như là trao đổi để làm ăn lâu dài sau này.

▪️ Nhược điểm là bạn cần phải mất công sang đến tận Quảng Châu, phải biết tiếng Trung hoặc thuê thêm người phiên dịch đi cùng, chi phí cần phải bỏ ra không phải nhỏ nên cần phải thực hiện việc kế hoạch và định hướng rõ ràng, tránh đi xa và mất nhiều công sức.

Nhập hàng ở chợ đầu mối

Hiện tại nó đang là cách thức được sử dụng nhiều nhất hiện nay, khi mà bạn vừa có thể xem hàng hóa mà bạn muốn mua một cách trực tiếp vừa có thể nhập được mức giá tốt và cũng như là có thể thương lượng cùng với chủ shop để có thể nhập sỉ, tuy vậy thường thì sẽ phải nhập một lần khá nhiều hàng mới có thể có được mức giá tốt.

Mua hàng Quảng Châu online

Cách thức bắt kịp xu hướng nhất đó chính là order hàng Quảng Châu trực tiếp từ những trang thương mại điện tử ở tại Trung Quốc. Taobao hay 1688 được xem như là một thiên đường mua sắm trong thời gian gần đây, kết hợp cùng với đó chính là dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc về ngay Việt Nam cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Xem trực tiếp hàng Quảng Châu ở trên các trang, thực hiện so sánh về chất lượng, giá cả một cách thoải mái, có thể mua bất cứ loại sản phẩm nào mình thích và đặc biệt là bạn có thể mua trước với số lượng ít để có thể đánh giá chất lượng trước khi quyết định nhập hàng về kinh doanh. 

Tuy nhiên để nhập hàng Quảng Châu bạn cần phải quan tấm đến các lưu ý khi nhập hàng Trung Quốc để quá trình kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn.

Trên đây là các chia sẻ về hàng Quảng Châu cũng như cách nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh đang được nhiều chủ shop quan tâm hiện nay. Nếu bạn dự định mở shop bán quần áo, bán hàng online thì nguồn hàng Quảng Châu online đáng để tham khảo.