Kinh nghiệm nhập hàng 1688 nhất định bạn không nên bỏ qua -

Kinh nghiệm nhập hàng 1688 nhất định bạn không nên bỏ qua

Nếu là một tín đồ mua sắm hàng nội địa Trung không ai là không biết đến trang thương mại điện tử 1688. Tuy là trang web nhận được nhiều lời khen về chất lượng nhưng không tránh khỏi được những rủi ro khi mua hàng. Vậy làm thế nào để mua được những món hàng chất lượng và an toàn. Hãy cùng AliOrder Logistics tham khảo những kinh nghiệm nhập hàng 1688 mà chúng tôi sắp chia sẻ nhé!

1688 là gì?

1688 là một trong những trang web nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng bán sỉ lớn nhất Trung Quốc cũng như trên thế giới. Trang 1688 là nơi hội tụ và tập trung của rất nhiều sản xuất lớn với các loại sản phẩm đa dạng và phong phú. Vì thế, khi truy cập vào 1688 người mua có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm giống nhau nhưng với các mức giá khác nhau. 

Trang TMĐT 1688 được xây dựng với mô hình cho phép người bán tự đăng tải thông tin sản phẩm lên trang để thu hút được đông đảo người mua là các nhà kinh doanh bán lẻ trong và ngoài nước Trung Quốc. Trên website 1688 trang bị công cụ hỗ trợ để người mua và người bán dễ dàng trao đổi cũng như thanh toán tiền hàng.

Những lợi ích khi mua hàng trên 1688

Trước khi tìm hiểu những kinh nghiệm order hàng 1688 hãy cùng chúng tôi điểm qua những lợi ích khi mua hàng tại 1688. Cụ thể như: 

▪️ Khi đến với 1688, người mua có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào mà mình đang cần. Tại đây cung cấp đa dạng và phong phú mặt hàng từ hàng hóa bình thường phục vụ đời sống cho đến những loại mặt hàng chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Charles & Keith, LV, DG,...

▪️ Mặt bằng chung giá thành các sản phẩm tại đây có giá thành rẻ, đặc biệt khi người mua hàng với số lượng lớn thì giá lại càng rẻ. Vì thế, đây là địa chỉ lý tưởng cho các shop muốn nhập sỉ, đổ buôn. 

▪️ Với 1688, người mua có thể thương lượng với nhà cung cấp để có mức giá tốt hơn. 

Kinh nghiệm nhập hàng 1688

Kinh nghiệm nhập hàng 1688 cơ bản là lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Dù 1688 là website nhận được nhiều đánh giá tích cực nhưng đâu đó vẫn xuất hiện các shop bán hàng kém chất lượng. Để có thể nhận diện được đâu là shop uy tín và shop không uy tín thì người mua cần phải tham khảo những đánh giá/ bình luận của những người đã từng mua hàng của shop đó để lại. Ngoài ra, trên 1688 có xếp hạng độ uy tín của shop thông qua các biểu tượng vương miện vàng, bạc, kim cương hoặc trái tim. Chỉ cần người mua nắm chắc những thông tin này thì chắc chắn sẽ lựa chọn được shop uy tín để giao dịch mua hàng một cách hiệu quả và an toàn nhất. 

Nhập số lượng lớn để được giá sỉ là kinh nghiệm nhập hàng 1688 quan trọng

1688 được biết đến là trang web chuyên bán sỉ với số lượng lớn của Trung Quốc. Tại đây người bán đa phần là các đại lý lớn, xưởng sản xuất. Chính vì thế, họ thường ưu tiên đối với những khách hàng nhập với số lượng lớn. 

Khi mua hàng trên 1688 nếu mua càng nhiều thì chi phí sẽ càng ưu đãi. Bởi việc mua hàng với số lượng lớn không những được trực tiếp giảm giá sản phẩm mà còn tiết kiệm được chi phí vận chuyển, ship hàng nội địa Trung hay thậm chí là ship về Việt Nam. 

Nhập hàng vào lúc sale - Kinh nghiệm nhập hàng 1688 tối ưu chi phí

Trong một năm, trang web 1688 có rất nhiều thời điểm để các shop tung ra những chương trình khuyến mãi, những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá cho người tiêu dùng. Nếu như mua hàng vào những thời điểm này thì người nữa sẽ chỉ phải bỏ ra chi phí cực kỳ thấp. Để biết được chính xác những thời điểm “vàng” này người mua cần theo dõi thông tin trên web để cập nhật nhanh nhất những chương trình ưu đãi, giảm giá sốc tại các shop. 

Kinh nghiệm nhập hàng 1688 chất lượng là lựa chọn các mặt hàng nên mua

Mặc dù các loại hàng hóa trên 1688 rất đa dạng nhưng không phải mặt hàng nào cũng nên mua. Khi mua hàng tại 1688, người mua chỉ nên mua những mặt hàng như: thời trang, mỹ phẩm, giày dép, quần áo, đồ điện tử, hàng cá nhân, hàng tiêu dùng,…Hãy hạn chế mua các mặt hàng máy móc thiết bị tại đây. Bên cạnh đó, các mặt hàng trên 1688 được chia theo phân khúc từ hàng cao cấp, hàng trung bình xuống đến hàng bình dân. Vì thế người mua nên cân nhắc nhu cầu của mình để lựa chọn được mặt hàng phù hợp.

Thanh toán đơn hàng nhanh chóng nếu bạn nắm vững kinh nghiệm nhập hàng 1688

Trang 1688 hay bất kể trang TMĐT nào của Trung Quốc đều chỉ hỗ trợ thanh toán trên Alipay. Vì thế nếu muốn mua hàng trên đó người mua cần phải có tài khoản Alipay. Thế nhưng tài khoản này lại liên kết với ngân hàng Trung Quốc thì mới có thể sử dụng. Do đó, nhiều người không thể tự mua hàng được. Để giải quyết khó khăn này, tốt nhất người mua nên sử dụng dịch vụ thanh toán hộ. 

Kinh nghiệm tìm đơn vị vận chuyển khi quyết định nhập hàng 1688

Không chỉ khó khăn trong thanh toán mà ngay cả vấn đề vận chuyển cũng là rào cản rất lớn với người mua vì 1688 chưa hỗ trợ dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Chính vì thế, nếu muốn mua hàng thành công và vận chuyển hàng hóa về nước an toàn thì phải tìm kiếm một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín.

Lưu ý khi nhập hàng 1688

Đối với sàn TMĐT 1688 để có thể mua được hàng hóa chất lượng thì người mua cần lưu ý một vài điều sau: 

▪️ Hãy tham khảo thật kỹ những sản phẩm tương tự để so sánh bởi có rất nhiều shop cùng đăng bán một sản phẩm với mức giá khác nhau.

▪️ Tìm hiểu cẩn thận thông tin sản phẩm như màu sắc, chất liệu, kích thước,... để lựa chọn được đúng sản phẩm cần mua

▪️ Nếu không biết tiếng Trung phải sử dụng công cụ dịch để nắm bắt được thông tin và giá cả của sản phẩm cũng như tìm chính xác sản phẩm.

▪️ Hãy cẩn thận với những sản phẩm có nhiều lượt mua nhưng chưa có lượt mua hay không có bình luận. 

▪️ Tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi nhập hàng số lượng lớn, tránh mua phải hàng kém chất lượng.

▪️ Trang bị đầy đủ kiến thức về các cách đánh giá shop trên sàn thương mại điện tử để có thể trải nghiệm quá trình mua hàng tại 1688 một cách tốt nhất.

Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ trực tiếp với Aliorder qua:

▪️ Hotline: 0707.881.688 - 0946.579.208 - 0945.158.116

▪️ Email: [email protected]

▪️ Địa chỉ Hà Nội: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

▪️ Địa chỉ TP.HCM: 19 đường số 4, An Phú, Quận 2, Tp.HCM

▪️ Website: Aliorder.vn

Không ai có thể tự tin là mình có thể mua hàng thành công 100% trên 1688. Vì thế hãy lưu ngay những kinh nghiệm nhập hàng 1688 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây để giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình mua hàng.