Kinh doanh hàng hóa mùa đông nào để có thể thu lợi nhuận cao? -

Kinh doanh hàng hóa mùa đông nào để có thể thu lợi nhuận cao?

Đối với các chủ cửa hàng hay người đang có dự định kinh doanh thì mùa đông là thời điểm mà có rất nhiều mặt hàng để có thể lựa chọn kinh doanh. Đây là thời điểm kinh doanh lý tưởng trong năm vì nó gần với dịp Noel và dịp Tết. Đi cùng với đó,  khách hàng thường có xu hướng lựa chọn khá nhiều mặt hàng trong mùa đông. Vậy buôn bán và kinh doanh hàng hóa nào vào mùa đông để thu lợi nhuận cao thì hãy cùng Aliorder tham khảo một số ý tưởng kinh doanh dưới đây nhé! 

Nên kinh doanh hàng hóa mùa đông nào để thu lợi nhuận cao?

Kinh doanh đồ ăn vặt là mặt hàng hóa mùa đông được yêu thích nhất

Kinh doanh đồ ăn vặt là mặt hàng hóa mùa đông được yêu thích nhất Trong trường hợp, nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì vào mùa đông sao cho hiệu quả thì ý tưởng kinh doanh mùa đông mà bạn không thể bỏ qua hiện nay đó chính là kinh doanh các sản phẩm đồ ăn vặt. Các đồ ăn vặt trong mùa đông vô cùng đa dạng và phong phú để bạn tha hồ lựa chọn kinh doanh. Đơn giản bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh với các mặt hàng như ngô, khoai, ốc luộc xào, bánh rán, đồ chiên rán, bắp rang bơ,... chắc chắn đây là một ý tưởng không tồi đối với ai đang có nhu cầu kinh doanh vào mùa đông này và nguồn nguyên liệu các loại mặt hàng này cũng vô cùng dễ tìm. 

Các mặt quần áo và hàng hóa mùa đông được nhiều người lựa chọn

Các mặt quần áo và hàng hóa mùa đông được nhiều người lựa chọn

Một trong số các ý tưởng kinh doanh mùa đông hiệu quả đó chính là kinh doanh quần áo thời trang đông. Do nhu cầu về mặt hàng quần áo mùa đông khá cao với chủng loại và kiểu dáng đa dạng, nên nếu như bạn chưa biết mùa đông nên kinh doanh mặt hàng gì thì bạn nên thử bán mặt hàng quần áo ấm xem sao. Tuy nhiên để kinh doanh được hiệu quả thì bạn nên khảo sát trước thị trường, đồng thời xem nhu cầu của khu vực, thời tiết, khí hậu,.. ra sao để nhập hàng cho hợp lý. Bên cạnh đó cũng cần chú ý về xu hướng các sản phẩm đồ đông để có thể bắt kịp trào lưu thời trang hiện nay.

Kinh doanh các loại giày bốt

Kinh doanh các loại giày bốt Mùa đông giá lạnh nên nhu cầu giữ ấm cho đôi chân là rất cao. Do vậy các đôi bốt sẽ bắt đầu phát huy công dụng. Không những giữ ấm đôi chân, mà giày bốtcòn có tác dụng làm đẹp nên được nhiều chị em phụ nữ và các bạn gái ưa chuộng. Mùa đông này, bạn có thể chọn kinh doanh mặt hàng giày bốt để kiếm tiền. Chỉ cần mẫu mã hợp thời trang với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt thì dù giá bán có cao đến mấy cũng không lo không có người mua.

Đồ len handmade

Đồ len handmade Thời gian gần đây, những chiếc khăn len handmade dần trở thành một trong những mặt hàng bán chạy vào mùa đông đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Nó như một món quà tặng rất ý nghĩa, thể hiện sự chân thành dành cho người được tặng quà. Ngoài ra các món đồ handmade cũng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Các bà nội trợ có thể tận dụng thời gian rảnh ở nhà để đi mua len về đan áo, mũ, khăn, …hoặc cũng có thể mua len từ mùa hè cho rẻ rồi sau đó đến mùa đông thì đi rao bán để có thêm thu nhập. Nếu bạn chỉ có nguồn vốn ít ỏi, bạn có thể không cần phải mở cửa hàng vẫn có thể giao bán trực tiếp trên mạng, thông qua các website, forum…mà không cần phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Tuy nhiên, để kinh doanh thực sự hiệu quả đối với mặt hàng này, thì hàng của  bạn đặc biệt phải đảm bảo hai yếu tố ”độc” và “đẹp”.

Kinh doanh áo khoác là mặt hàng mùa đông được rất nhiều người lựa chọn

Kinh doanh áo khoác là mặt hàng mùa đông được rất nhiều người lựa chọn Kinh doanh mặt hàng áo gió cũng là ý tưởng hay vào mùa đông để thu lại lợi nhuận cao. Vì áo gió không chỉ có khả năng giữ nhiệt cực kỳ tốt mà còn rất gọn nhẹ và không cồng kềnh như áo phao hay áo lông. Và đặc biệt là áo gió chưa bao giờ là lỗi mốt vào mỗi mùa đông về với tính tiện lợi thích hợp với kiểu thời tiết khô hanh và nhiệt độ tăng giảm đột ngột. Buổi sáng mọi người có thể mặc chống rét, trưa chiều ấm thì cởi ra bỏ gọn vào balo, túi xách hoặc cốp xe.

Đồ giữ ấm cho thú cưng là loại hàng hóa mùa đông được nhiều tín đồ yêu thích

Đồ giữ ấm cho thú cưng là loại hàng hóa mùa đông được nhiều tín đồ yêu thích Bán đồ giữ ấm cho thú cưng cũng là ý tưởng kinh doanh vào mùa đông vô cùng thông minh. Vài năm trở lại đây, việc mua quần áo để giữ ấm cho thú cưng đang trở nên thịnh hành. Người chủ của chúng không ngần ngại bỏ ra một số tiền để mua cho chúng những bộ đồ vừa đẹp mắt mà lại có thể giữ ấm, vậy nên cứ mỗi khi bước vào mùa đông thì thị trường này lại trở nên nhộn nhịp. Bạn có thể nhập sỉ để bán lại cho khách hoặc nếu như bạn có năng khiếu về thiết kế thời trang thì có thể tự tay làm sản phẩm vì như vậy hàng sẽ an toàn, chất lượng và độc đáo hơn.

Các phụ kiện giữ ấm

Các phụ kiện giữ ấm Trong mùa đông giá lạnh thì giữ ấm cơ thể luôn là việc quan trọng nhất của mỗi người. Nhất là các bộ phận cơ thể bị lộ ra bên ngoài như chân, tay, cổ, đầu, …Do vậy kinh doanh các loại phụ kiện giữ ấm như tất chân, găng tay, mũ, khăn…trong mùa đông này sẽ không còn gì phù hợp hơn. Mỗi năm một mốt mới, do vậy chỉ cần sản phẩm của bạn có mẫu mã đa dạng hợp trào lưu ắt sẽ được nhiều người ưa chuộng. Cũng có thể đây sẽ là mô hình giúp bạn kiếm được bộn tiền trong mùa đông này đấy

Các thiết bị sưởi ấm là loại hàng hóa mùa đông rất được ưa chuộng

Các thiết bị sưởi ấm là loại hàng hóa mùa đông rất được ưa chuộngMỗi khi bước vào đầu mùa đông, các thiết bị sưởi ấm như quạt sưởi, đèn sưởi hay các loại máy sưởi dầu tự nhiên,.. luôn được rất nhiều gia đình tìm kiếm, lựa chọn.  Đối với các loại thiết bị sưởi, nguồn hàng cũng khá đa dạng và phong phú, tuy nhiên các bạn nên lựa chọn nguồn hàng đảm bảo uy tín. Nếu như đã có địa chỉ để lấy hàng hoặc có mặt bằng riêng thì bạn không cần phải băn khoăn gì nữa, còn nếu không bạn vẫn có thể bán thiết bị sưởi ấm mùa đông qua mạng. Tận dụng các kênh online sẵn có như website bán hàng, Facebook, zalo, các trang rao vặt để quảng cáo sản phẩm.

Nếu không có nhiều nguồn vốn, bạn có thể chỉ nhập quạt và đèn sưởi về thôi vì mẫu mã của chúng rất đa dạng, giá thành lại vô cùng rẻ với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng dù chọn mặt hàng nào bạn cũng nên cẩn thận và chú ý đến vấn đề an toàn vì sản phẩm này sử dụng điện năng để toả nhiệt nên có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu chất lượng của chúng không đảm bảo. Còn về mặt hàng túi sưởi điện, loại này có cấu tạo khá đơn giản và chỉ có một bộ phát điện để nung nóng dung dịch muối trong vỏ bọc lót bông nên có giá khá “mềm” tầm khoảng vài chục nghìn đồng nhập sỉ mà thôi. 

Mỹ phẩm dưỡng da

Mỹ phẩm dưỡng da Đối với nhiều người, nhất là phái nữ bị da dẻ khô ráp vào mùa đông là chuyện thường gặp. Lúc này nhu cầu về những sản phẩm dưỡng da chuyên dụng tương đối cao, đặc biệt là các loại kem dưỡng ẩm, serum hay các loại tinh dầu tự nhiên. Bạn nên nắm bắt cơ hội này để thực hiện ý tưởng kinh doanh các loại mỹ phẩm dưỡng da vào mùa đông. Ví dụ như kem dưỡng da tay, da mặt, toàn thân, kem dưỡng ẩm…đều không thể thiếu được.

Và nếu bạn đang phân vân không biết phải nhập hàng như thế nao thì mời bạn tham khảo: Quy trình nhập hàng Trung Quốc tại Aliorder

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số loại hàng hóa nên kinh doanh để có lợi nhuận thu nhập cao. Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích giúp cho những bạn vẫn còn đang băn khoăn nên kinh doanh gì vào mùa đông có thể tìm được một ý tưởng kinh doanh mặt hàng phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công!