Kho Đông Hưng ở đâu? Thời gian gửi hàng kho Đông Hưng -

Kho Đông Hưng ở đâu? Thời gian gửi hàng kho Đông Hưng

Đã là các “dân buôn hàng Trung Quốc” chính hiệu thì chắc chắn không còn xa lạ gì với kho bãi Đông Hưng. Tuy nhiên lại rất ít các doanh nghiệp biết chính xác địa chỉ của kho này và lý do vì sao rất nhiều các chủ doanh nghiệp đua nhau xây dựng kho bãi ở đây. Trong bài viết ngày hôm nay, công ty Aliorder sẽ bật mí cho các bạn địa chỉ kho Đông Hưng ở đâu và các quy trình về nhập hàng Trung quốc tại kho Đông Hưng nhé!

Kho Đông Hưng ở đâu?

Đông Hưng là một huyện, trực thuộc phòng Thành Cảng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc giáp trực tiếp với thành phố Móng Cái thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Kho Đông Hưng từ trước đến nay luôn được nhiều người biết đến với cái tên Tiêu Hương Cảng - Được mệnh danh là một trong những kho xuất nhập khẩu lớn nhất từ Trung Quốc về Việt Nam. Chính vì lợi thế của kho Đông Hưng là giáp trực tiếp với Móng Cái - Việt Nam nên nơi này được rất nhiều các công ty chuyên đặt hàng xây dựng kho bãi.

Tại sao nên vận chuyển kho hàng Đông Hưng về Việt Nam?

Kho Đông Hưng là một trong những cái tên thường khá quen thuộc bởi những dân buôn vì nhiều ưu điểm như:

Nhập được đa dạng hàng hóa

Kho hàng Đông Hưng cung cấp một loạt các sản phẩm và hàng hóa đa dạng từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp trên toàn thế giới. Điều này mang lại lợi ích cho người mua hàng ở Việt Nam bởi họ có thể trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm mới, độc đáo từ các thị trường quốc tế.

Phí vận chuyển rẻ

Vận chuyển hàng từ kho Đông Hưng về Việt Nam thường có phí rất hợp lý, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khi mua sắm sản phẩm từ nước ngoài. Việc có phí vận chuyển rẻ cũng làm cho việc mua hàng trực tuyến trở nên hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.

Thủ tục hải quan dễ dàng

Kho hàng Đông Hưng thường có các chuyên viên hải quan chuyên nghiệp và kinh nghiệm, giúp việc xử lý thủ tục hải quan trở nên đơn giản và thuận lợi. Điều này giúp cho quá trình nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Hệ thống kho bãi Đông Hưng rộng lớn

Hệ thống kho bãi của Đông Hưng tại Đông Hưng có quy mô lớn, cung cấp không gian lưu trữ đủ rộng rãi cho hàng hóa đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa được bảo quản và vận chuyển một cách an toàn và hiệu quả.

Việc vận chuyển kho hàng từ Đông Hưng về Việt Nam mang lại nhiều lợi ích đối với người tiêu dùng, từ sự đa dạng về hàng hóa, phí vận chuyển hợp lý, đến thủ tục hải quan dễ dàng và hệ thống kho bãi rộng lớn.

Thời gian gửi hàng kho Đông Hưng Trung Quốc mất bao lâu?

Việc gửi hàng từ Kho Đông Hưng về Việt Nam có thể mất từ 3 đến 5 ngày để hoàn thành quá trình vận chuyển. Tuy nhiên thời gian vận chuyển hàng từ kho Đông Hưng - Trung Quốc về Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương thức vận chuyển, khoảng cách giữa khó đi và kho đến, quy trình hải quan và thời gian xếp dỡ hàng hoá cũng như các vấn đề phát sinh (nếu có).

Lưu ý:

▪️ Kho hàng Đông Hưng cách khá xa các xưởng sản xuất hàng của Taobao, Tmall, 1688 nên thời gian ship hàng nội địa sẽ lâu hơn. Bên cạnh đó, phí vận chuyển nội địa cũng sẽ cao hơn bình thường.

▪️ Nếu hàng về kho Đông Hưng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật thì sẽ không thông quan được, vì cửa khẩu Đông Hưng sẽ không làm việc vào 2 ngày cuối tuần.

Bảng giá nhập hàng kho Đông Hưng tại Aliorder

Bảng giá nhập hàng từ kho Đông Hưng về Việt Nam

Bảng giá vận chuyển Công ty Aliorder tại kho Đông Hưng về Việt Nam


Hà NộiTP. Hồ Chí Minh
Hàng lẻLiên hệLiên hệ
Hàng SLL (từ 30kg)25.000đLiên hệ
Hàng lô nhỏ (từ 50kg)23.000đLiên hệx
Hàng lô (từ 70kg)22.000đLiên hệ
Hàng lô (từ 100kg)19.000đLiên hệ
Hàng lô lớn (từ một tấn)13.000đLiên hệ

Bảng giá tính theo khối lượng

Khối lượng (tính/m3)

Kho Đông Hưng (Trung Quốc)

Hà NộiTP. Hồ Chí Minh
<1m33.300.000đLiên hệ
>1m32.900.000đLiên hệ

Bảng giá ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam

Bảng giá ký gửi Công ty Aliorder kho Đông Hưng về Việt Nam

Hà NộiTP. Hồ Chí Minh
Hàng lẻLiên hệLiên hệ
Hàng SLL (từ 30kg)28.000đLiên hệ
Hàng lô nhỏ (từ 50kg)26.000đLiên hệ
Hàng lô (từ 70kg)24.000đLiên hệ
Hàng lô (từ 100kg)21.000đLiên hệ
Hàng lô lớn (từ một tấn)15.000đLiên hệ

Quy trình gửi hàng từ địa chỉ kho Đông Hưng Trung Quốc về Việt Nam

Để có thể nhập hàng trực tiếp từ kho Đông Hưng về Việt Nam nhanh chóng và tiết kiệm chi phí thì các chủ doanh nghiệp thường sẽ lựa chọn các dịch vụ mua hàng hộ hay vận chuyển thông qua các công ty trung gian. Khi nói tới các công ty nhập hàng không thể không nói đến công ty vận chuyển hàng Trung Quốc Aliorder. Quy trình nhập hàng tại đây cũng rất dễ dàng và tiện lợi, các công ty có thể thực hiện như các bước sau đây:

▪️ Bước 1: Tạo 1 địa chỉ nhận hàng tại kho Đông Hưng theo 2 cách. Nếu các bạn tự đặt hàng không thông qua trung gian thì các doanh nghiệp sẽ tự nhập địa chỉ kho hàng Đông Hưng. Còn nếu các bạn sử dụng dịch vụ mua hàng hộ thì các chủ doanh nghiệp sẽ tạo yêu cầu đặt hàng và để các nhân viên chăm sóc khách hàng của Aliorder lên đơn hàng và đặt hàng về kho cho các bạn.

▪️ Bước 2: Các nhà cung cấp Trung Quốc sẽ tiến hành đóng gói và vận chuyển đơn hàng cho các đơn vị ship hàng nội địa

▪️ Bước 3: Sau đó, các đơn vị chuyển hàng nội địa sẽ gửi đơn của các bạn về kho của Aliorder tại Đông Hưng, Trung Quốc

▪️ Bước 4: Tiếp theo của nhân viên của Aliorder Company tại kho Đông Hưng sẽ nhận đơn hàng và thực hiện các thủ tục, giấy tờ cần thiết để vận chuyển hàng về Việt Nam.

▪️ Bước 5: Khi đơn hàng được chuyển từ kho Đông Hưng, Trung Quốc về kho của Aliorder về đến kho Việt Nam, chủ cửa hàng có thể đến trực tiếp kho để nhận hàng hoặc liên hệ với nhân viên Chăm sóc Khách hàng của công ty chúng tôi để giao hàng đến tận nhà.

Dịch vụ vận chuyển kho Đông Hưng Trung Quốc uy tín tại Aliorder

Để đảm bảo việc nhập hàng Trung Quốc được an toàn và tiện lợi nhất thì Công Ty Aliorder chính là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng sang Trung Quốc và ngược lại. Bên cạnh việc hỗ trợ nhiệt tình và đảm bảo hàng hóa của bạn được an toàn thì công ty chúng tôi còn đem lại nhiều các lợi ích cho doanh nghiệp có thể kể đến như:

▪️ Chi phí nhập hàng thấp: Chỉ với mức phí 1% trên tổng giá trị đơn hàng, các chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí khi vận chuyển hàng từ kho Đông Hưng về Việt Nam

▪️ Hệ thống kho bãi rộng lớn: Aliorder có hệ thống kho bãi rộng lớn ở kho Đông Hưng, chính vậy sẽ rất thuận tiện nếu như các bạn có nhu cầu mua và vận chuyển từ khó này về Việt Nam

▪️ Bảo hiểm hàng hoá: Cam kết bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu như trong quá trình sử dụng dịch vụ tại AliOrder mà hàng hóa bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

▪️ Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Với lợi thế sở hữu hệ thống kho bãi giáo trực tiếp với Việt Nam, công ty chúng tôi cam kết hàng hóa sẽ được vận chuyển tới tay người dùng nhanh nhất chỉ từ 3 đến 5 ngày.

Vừa rồi là những chia sẻ thú vị về địa chỉ kho Đông Hưng ở đâu? Lý do vì sao nhiều đơn vị lựa chọn nơi này làm điểm tập kết hàng hoá mà chúng tôi tổng hợp được và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên Aliorder đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích, từ đó có thể lựa chọn được những phương thức mua hàng phù hợp với nhu cầu của bản thân.


Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ:

Đơn vị vận chuyển Logistics Aliorder

    • 🌐Website: https://aliorder.vn/
    • 🏠Địa chỉ: CS1: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội,
    • 🏠Địa chỉ: CS2: 39/6A Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • ☎️Hotline: 0707881688 - 0369881688 - 0799885168