Kho Bằng Tường ở đâu? Chi phí gửi hàng kho Bằng Tường -

Kho Bằng Tường ở đâu? Cước phí vận chuyển kho Bằng Tường về Việt Nam

Hiện nay để vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thì các doanh nghiệp thường lựa chọn các kho hàng lớn như kho Đông Hưng, Quảng Châu, Thẩm Quyến,... Bên cạnh đó, vẫn còn một kho hàng rất được các công ty ưu tiên lựa chọn đó chính là kho hàng Bằng Tường. Trong bài viết ngày hôm nay, Công ty Aliorder sẽ bật mí cho các bạn về kho Bằng Tường ở đâu cũng như các lý do mà kho hàng này ngày càng tấp nập hàng hoá, cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Kho Bằng Tường ở đâu?

Bằng Tường là một trong những thành phố thuộc cấp phó địa khu, trực thuộc thành phố cấp địa khu Sùng Tả, thuộc khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Bằng Tường tiếp giáp trực tiếp với huyện Cao Lộc thuộc tỉnh Lạng Sơn phía Bắc nước ta. Chính vì lợi thế địa lý mà nơi này được đánh giá có tiềm năng trọng điểm trong việc giao thương mua bán giữa Việt Nam - Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc cũng khá dễ dàng.

Vận chuyển kho bằng Tường Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng từ Bằng Tường đến Hà Nội khoảng 1-3 ngày tuy nhiên sẽ có sự thay đổi theo một số yếu tố khác nhau và có thể dự kiến khoảng thời gian như sau:

▪️ Thời gian xếp hàng: Quá trình này phụ thuộc vào số lượng hàng và quy trình xếp hàng. Thông thường, việc xếp hàng lên xe để vận chuyển có thể mất vài giờ tùy thuộc vào quy mô và phức tạp của lô hàng.

▪️ Thời gian vận chuyển từ kho đến Hà Nội: Khoảng cách và điều kiện giao thông sẽ ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển hàng từ kho Bằng Tường đến Hà Nội. Điều này có thể dẫn đến biến động trong thời gian vận chuyển.

▪️ Thời gian ước tính: Thông thường, thời gian vận chuyển từ kho Bằng Tường về Hà Nội là khoảng 1-3 ngày. Tuy nhiên, vào những dịp đặc biệt như lễ lớn, tình trạng quá tải hoặc kiểm hóa lô hàng có thể làm chậm tiến độ vận chuyển, khiến thời gian phải kéo dài hơn so với dự kiến ban đầu.

Tại sao nên vận chuyển kho hàng Bằng Tường về Việt Nam?

Hiện nay kho hàng Bằng Tường được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm nơi tập trung hàng hóa để phục vụ công việc xuất nhập khẩu. Vậy tại sao nơi đây lại được ưu tiên lựa chọn đến vậy, ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu qua các lý do khiến kho bằng tường trung quốc ngày càng trở nên tấp nập như vậy nhé!

Vị trí lưu thông thuận tiện

Thành phố Bằng Tường có tổng diện tích lên đến 650 km2 và tiếp giáp trực tiếp với tỉnh Lạng Sơn, chính vì vậy tất cả các hàng hóa sẽ được vận chuyển và thông quan qua cửa khẩu Hữu Nghị, Ngày nay để di chuyển qua cửa khẩu này của Lạng Sơn thì nhà nước đã tiến hành xây dựng rất nhiều tuyến đường cao tốc và đang được đưa vào hoạt động.

Bên cạnh đó, Bằng Tường - Hữu Nghị nằm trên tuyến đường cao tốc nối liền Nam Ninh và Hà Nội, giữ vai trò trò quan trọng trong việc kết nối kinh tế giữa 2 quốc gia Trung Quốc - Việt Nam khi mỗi năm có hơn 30 ngàn lượt xe thông quan qua lại.

Phí vận chuyển thấp

Chi phí thuê kho hàng tại thành phố Bằng Tường thường sẽ thấp hơn các kho hàng ở trung tâm như Quảng Châu hay Thẩm Quyến. Chính vì vậy đây là một trong những lý do hàng đầu khiến cho nhiều doanh nghiệp lựa chọn thành phố này là nơi tập kết hàng hóa.

Nhanh chóng nhận hàng nội địa

Bằng Tường, một thành phố nằm ở phía bắc của Long Châu và giáp với Ninh Minh ở phía đông, là một khu vực rộng lớn với sự tập trung của nhiều nhà máy và cơ sở sản xuất hàng hóa xuất khẩu. Do đó, việc vận chuyển hàng hóa trong nội địa ở đây là vô cùng thuận lợi, thường chỉ mất từ 2-3 ngày để hoàn thành. Hơn nữa, việc vận chuyển hàng từ các tỉnh khác trên khắp Trung Quốc cũng thường diễn ra nhanh chóng.

Bảng giá gửi hàng ký gửi nhập hàng kho Bằng Tường tại Aliorder

Bảng giá nhập hàng từ kho Bằng Tường về Việt Nam

Bảng giá vận chuyển Công ty Aliorder tại Kho Bằng Tường (Trung Quốc)
Hàng lẻ28.000đ
Hàng SLL (từ 30kg)Liên hệ
Hàng lô nhỏ (từ 50kg)Liên hệ
Hàng lô (từ 70kg)Liên hệ
Hàng lô (từ 100kg)22.000đ
Hàng lô lớn (từ một tấn)15.000đ
Khối lượng <1m33.600.000đ
Khối lượng >1m33.300.000đ

Bảng giá ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam tại Kho Bằng Tường

Bảng giá ký gửi Công ty Aliorder tại Kho Bằng Tường (Trung Quốc)
Hàng lẻ33.000đ
Hàng SLL (từ 30kg)30.000đ
Hàng lô nhỏ (từ 50kg)29.000đ
Hàng lô (từ 70kg)27.000đ
Hàng lô (từ 100kg)23.000đ
Hàng lô lớn (từ một tấn)16.000đ

Quy trình gửi hàng từ địa chỉ kho Bằng Tường về Việt Nam

Sau khi biết được kho Bằng Tường ở đâu và khá nhiều những ưu điểm khi gửi hàng kho Bằng Tường về Việt Nam. Với những điều kiện thuận lợi ấy nên quy trình các bước để gửi hàng từ Kho Bằng Tường Trung Quốc về Việt Nam khá thuận lợi và nhanh chóng, các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

▪️ Bước 1: Tự order hàng với các cửa hàng đối tác hoặc thông qua các đơn vị nhập hàng trung gian

▪️ Bước 2: Tiếp theo các nhà cung cấp sẽ tiến hành đóng gói hàng hoá và di chuyển đến kho hàng Bằng Tường

▪️ Bước 3: Sau đó, nhân viên của đơn vị vận chuyển trung gian sẽ tiếp nhận đơn hàng của bạn.

▪️ Bước 4: Tiến hành lấy thông tin hàng hoá để làm các giấy tờ, thủ tục thông quan

▪️ Bước 5: Lúc này hàng sẽ được vận chuyển đến cửa khẩu Hữu Nghị để thông quan và đưa về kho tại Hà Nội

▪️ Bước 6: Cuối cùng, khách hàng đến trực tiếp kho để nhận hàng hoặc liên hệ để được giao hàng tận nơi

Aliorder đơn vị dịch vụ nhập hàng kho Bằng Tường nhanh chóng giá tốt

Aliorder - Đơn vị trung gian uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập hàng Trung Quốc sẽ là lựa chọn an toàn khi các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm có thể hỗ trợ quý khách 24/7 các vấn đề liên quan đến vận chuyển hàng hoá mà order hàng Trung.

Không chỉ thế, công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như gửi hàng đi Trung Quốc, thanh toán hộ và nạp tiền Wechat, mua hàng trên các sàn thương mại điện tử,... nhằm tạo một hệ sinh thái các tiện ích giúp cho trải nghiệm mua hàng của quý khách tại Aliorder được tốt nhất.

Vừa rồi là những thông tin giúp các bạn vẫn còn đang thắc mắc kho Bằng Tường ở đâu? cũng như những thông tin liên quan đầy thú vị. Hy vọng với những gì Aliorder chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được một nơi mua hàng phù hợp cũng như nắm rõ quy trình nhập hàng chính xác nhất.


Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ:

Đơn vị vận chuyển Logistics Aliorder

    • 🌐Website: https://aliorder.vn/
    • 🏠Địa chỉ: CS1: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội,
    • 🏠Địa chỉ: CS2: 39/6A Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • ☎️Hotline: 0707881688 - 0369881688 - 0799885168