Hàng xôn là gì? Cách nhập hàng xôn Quảng Châu chuẩn đẹp -

Hàng xôn là gì? Cách nhập hàng xôn Quảng Châu chuẩn đẹp

Hàng xôn có lẽ là một khái niệm còn khá mới tại thị trường tiêu dùng Việt Nam, thậm chí nhiều thương buôn cũng không biết tới loại hàng hóa này. Tuy nhiên thì đối với những thương buôn sành sỏi lâu năm, hàng xôn lại được đánh giá cao về giá cả và khả năng đem lại lợi nhuận cao. Vậy hàng xôn là gì, nhập hàng xôn Quảng Châu chuẩn đẹp qua những cách nào ? Hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây cùng Aliorder Company để hiểu rõ hơn về loại hàng này nhé!

Hàng xôn là gì?

Hàng xôn là các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách,..đã qua sử dụng, hàng tồn kho không bán được hoặc đã hết mốt, lỗi thời. Nguồn hàng này được các tiểu thương bán lại với giá cực kỳ rẻ để thu hồi vốn, thậm chí là bán lỗ vốn. 

Các loại quần áo này thường được đóng theo lô thành từng thùng hoặc các bao lớn để thuận tiện hơn trong việc vận chuyển và bán theo lô chứ không bán từng chiếc.

Nhiều người thường cho rằng hàng xôn là những mặt hàng giảm giá, bị lỗi hoặc kém chất lượng. Tuy nhiên, nếu như bạn chịu khó tìm kiếm nguồn hàng thì sẽ chọn cho mình được nhiều sản phẩm tốt mà giá lại cực kỳ rẻ.

Lợi thế của kinh doanh hàng xôn là gì?

Giá thành rẻ: Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bộ quần áo xôn với mức giá vô cùng rẻ, chỉ chưa tới 1 tệ/sản phẩm. Mặc dù là hàng bị lỗi kỹ thuật, lỗi mốt nhưng một số sản phẩm khi về tiêu thụ tại Việt Nam vẫn được. Bởi lỗi mode đối với nhà sản xuất, nhà cung cấp bên Trung Quốc nhưng chưa hẳn về Việt Nam đã bị lỗi.

Chất lượng ổn: Tuy là mặt hàng tồn kho, nhưng chất lượng chung của sản phẩm cũng không quá tệ. Những mặt hàng lỗi tại các xưởng sản xuất ở Trung Quốc có tỷ lệ rất thấp với những lỗi không quá lớn, không quá ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ. Chưa kể đến lượng hàng bạn nhập theo từng lô, từng thùng nên tỷ lệ hàng lỗi sẽ ít hơn.

Đối tượng khách hàng: Vì chất lượng hàng xôn Quảng Châu ở mức trung bình (không quá cao) nên đối tượng của mặt hàng này cũng nằm ở phân khúc bình dân, có thu nhập trung bình và khá. Vì vậy, nếu bạn có ý định hướng tới đối tượng khách hàng này thì đây sẽ là một nguồn hàng lý tưởng dành cho bạn.

Những điều cần lưu ý khi mua hàng xôn Quảng Châu

Hàng xôn Quảng Châu chỉ không hợp mode, bị lỗi hoặc đã qua sử dụng còn vấn đề như hoa văn, chất lượng đều đáp ứng nhu cầu người dùng Việt và đặc biệt là giá cả cực kỳ rẻ. Đế tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Với mặt hàng là quần áo, bạn cần chú ý tới kích thước và chất liệu. Vì những mặt hàng này thường bị lỗi do kích thước quá to, quá nhỏ. 

Nhiều người cho rằng mua hàng Quảng Châu với số lượng lớn cùng một lúc để được giá rẻ hơn. Thế nhưng, khi chưa biết mặt hàng mình mua có uy tín hay không thì bạn không nên làm liều như vậy.

Cách nhập quần áo hàng xôn Quảng Châu chuẩn đẹp

Nhập hàng ở các chợ đầu mối Việt Nam

 Tại Việt Nam, hiện có một số các khu chợ đầu mối sầm uất như chợ Ninh Hiệp, chợ An Đông chợ Đồng Xuân,...hay những chợ gần cửa khẩu Trung – Việt với nguồn hàng tại các khu chợ này chủ yếu được nhập về từ Trung Quốc. Trong đó có cả những nguồn hàng hết mốt, lỗi thời được nhập với giá cực kì rẻ.

Qua Trung Quốc nhập hàng trực tiếp

Đây là cách nhập nguồn hàng có vẻ an toàn hơn, vì bạn có thể trực tiếp tận tay, tận mắt xem hàng nên bạn sẽ nắm rõ hơn về nguồn hàng. Nếu thỏa thuận được với người bán hàng, đôi khi bạn cũng có thể được lựa hàng nữa, dĩ nhiên chi phí sẽ cao hơn chút. Tuy nhiên hình thức nhập hàng này tốn chi phí đi lại và sẽ gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ khi đi tìm nguồn hàng nếu như không có sự hướng dẫn của người phiên dịch.

Ở Quảng Châu, khối lượng hàng hóa rất lớn với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, nhưng ở mỗi chợ thường sẽ bán một loại hàng hóa khác nhau, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Chợ Bạch Mã, Zhanxi, 13 (chợ sáng): là các chợ chuyên về quần áo, rất nhiều các shop thời trang Việt Nam lấy hàng ở đây. Ở đây chuyên về bán sỉ, nên sẽ có một số cửa hàng từ chối bán lẻ. Hàng hóa ở đây được đánh giá là có chất lượng tốt và kiểu dáng hợp xu hướng.
  • Chợ đồ len nằm trên đường Dezheng Nan Lu: chuyên bán các loại mặt hàng được làm từ len.
  • Chợ giày dép Metropolis Shoes City nằm đối diện chợ đồ chơi One Link International Plaza: chuyên về các loại giày dép với đủ các giá và mẫu mã.
  • Chợ đồ thể thao trên đường Nanalu: chuyên kinh doanh các mặt hàng thể thao.
  • Chợ điện tử Gangding; chợ điện thoại di động Dashatou: chuyên về linh kiện điện thoại, điện tử,..
  • Chợ đồ da: nằm trên đường Jiefang Beilu và đường Ziyuangang Lu chuyên về các loại mặt hàng da.
  • Chợ mỹ phẩm Hưng Phát, chợ Chan Shou Lu: chuyên bán mỹ phẩm, dụng cụ và phụ kiện cho tóc, đáp ứng mọi yêu cầu làm đẹp.
  • Chợ đồ chơi One Link International Plaza: chuyên bán đồ chơi cho trẻ em, từ những món rẻ tiền đến các loại đồ chơi điều khiển đắt tiền, với đủ màu sắc, kích thước.
  • Chợ Quây Hoa Cảng: một bên là các mặt hàng thời trang rẻ tiền, một bên là các chuỗi cửa hàng chuyên hàng fake cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Hermes, Gucci hay Louis Vuitton,…

Nhập hàng qua các trang thương mại điện tử website

Nếu bạn không trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng xôn Quảng Châu được thì nhập hàng qua các trang thương mại  là cách nhanh chóng và thuận tiện nhất vừa tiết kiệm thời gian chi phí đi lại, cũng như không phải gặp khó khăn về rào cản ngôn ngữ. Tuy nhiên, do nhập hàng Trung Quốc qua mạng lên bạn không thể nào tận tay kiểm hàng tại nguồn bán và khi hàng về nước bạn cũng khó có thể đổi trả dễ dàng được. Do đó, rủi ro cũng khá cao vì nhiều khi hình ảnh trên mạng không giống với sản phẩm thật mà bạn nhận được, với số lượng 10 cái một mẫu hàng nhưng khả năng có tới 4-5 cái bị lỗi không bán ra được.

Bên cạnh đó, giao diện của trang web thương mại này hoàn toàn bằng tiếng Trung nên bạn hãy sử dụng phần mềm dịch của Chrome/ Cốc Cốc để quá trình order hàng, đọc thông tin được thuận tiện hơn. Một lưu ý nhỏ nữa là bạn hãy tìm kiếm nguồn hàng theo từ khóa hàng tồn kho hay hàng thanh lý, bởi vì tiếng Trung Quốc không có từ hàng xôn.

Nếu bạn vẫn phân vân không biết mua hàng Trung Quốc tại đâu cho uy tín thì chúng tôi cung cấp đến bạn 10 app mua hàng nội địa Trung. Hy vong những app này có thể giúp ích cho quá trình mua hàng của bạn

Nhập hàng Xôn Quảng Châu qua đơn vị trung gian 

Bạn không muốn tốn chi phí sang trực tiếp Trung Quốc để đánh hàng, bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng trên website hay vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình nhập và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.  Đừng lo lắng,  chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một giải pháp đó là Alioder- dịch vụ  hỗ trợ đặt hàng và mua hàng Trung Quốc giá gốc , vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng với cước phí rẻ. Sử dụng dịch vụ tại Alioder, bạn sẽ nắm được thông tin sản phẩm cũng như tình trạng vận chuyển sản phẩm. Được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi giúp việc mua sắm của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tại Aliorder

▪️ Đầy đủ và đa dạng các phương thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam từ đường bộ, đường thủy, đường hàng không,... với mức giá rẻ, qua đó giúp các chủ shop có thể dễ dàng tiếp cận để sử dụng dịch vụ.

▪️ Có app đặt hàng TQ đơn giản dễ sử dụng khi được trang bị chức năng tìm kiếm, so sánh giá cả sản phẩm, thao tác đơn giản đặt hàng chỉ với vài cú lượt click

▪️ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc. Không chỉ am hiểu tiếng Trung Quốc giúp khách hàng thương lượng được mức giá tốt, Alioder còn hỗ trợ  các khâu đóng gói, vận chuyển, làm thủ tục hải quan…cho khách hàng với tốc độ nhanh chóng và chuẩn xác.

▪️ Đảm bảo chính xác thời gian giao-nhận hàng

▪️ Đảm bảo hàng hóa trước trong quá trình vận chuyển không bị bóp méo và biến dạng trước khi đến tay khách hàng

▪️ Alioder cam kết đền bù 100% nếu hàng hóa bị hư hỏng, biến dạng .

Trên đây là những thông tin xoay quanh về hàng xôn Quảng Châu và cách nhập hàng xôn Quảng Châu chuẩn đẹp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn đọc và những bạn đang có ý định kinh doanh hàng xôn Quảng Châu sẽ thấy được cách nhập hàng nào là phù hợp nhất với mình.