Giày thể thao Anta có tốt không? Phân biệt giày Anta chính hãng -

Giày thể thao Anta có tốt không? Phân biệt giày Anta chính hãng

Giày thể thao Anta là một trong những thương hiệu giày Trung Quốc nhận được nhiều sự chú ý của các bạn trẻ tại Việt Nam. Sản phẩm thu hút được người dùng nhờ sự năng động, thiết kế mạnh mẽ và tập trung nhiều vào yếu tố thể thao. Ở bài viết này, đơn vị vận chuyển Aliorder sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giày Anta: giày thể thao Anta có tốt không? Cách phân biệt giày Anta chính hãng.

Những thông tin chung về thương hiệu Anta

Thương hiệu Anta thuộc sở hữu của tập đoàn Anta Sports Products Limited. Đây là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị thể thao của nội địa Trung Quốc. Công ty được thành lập vào năm 1991 tại tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc. Vào thời điểm đó, Trung Quốc nổi tiếng với chi phí nhân công thấp và nhiều thương hiệu quốc tế đã hợp tác sản xuất sản phẩm tại đây. Anta là một trong những công ty sản xuất những thương hiệu này.

Sau khi Anta trở thành một trong những nhà sản xuất quần áo thể thao hàng đầu, người sáng lập Ding Shizhong đã quyết định ngừng sản xuất các sản phẩm cho các thương hiệu khác. Năm 1994, ông bắt đầu xây dựng Anta để nó phát triển như một thương hiệu giày thể thao riêng.

Năm 2001, Anta bắt đầu mở rộng chủng loại sản phẩm. Ngoài sản xuất giày, Anta lấn sân sang quần áo và dụng cụ thể thao. Năm 2007, Anta đã có hơn 5.000 cửa hàng trên toàn quốc. Đến năm 2011, con số tăng lên gần 8.000. Sau đó vào năm 2009, thương hiệu này đã mua lại thương hiệu thể thao FILA của Ý.

Năm 2010, Anta bắt đầu hành trình xâm nhập sàn thương mại điện tử bằng cách hợp tác với Tmall, Jing Dong và VIPshop. Sau đó, thương hiệu trở thành đối tác kinh doanh của giải đấu NBA. Sự hợp tác này mang đến cho Anta nhiều sự chú ý vì rất nhiều thanh thiếu niên tại Trung Quốc đam mê giải đấu bóng rổ Nhà nghề Mỹ.

>>> Tìm hiểu thêm các thương hiệu đồng hồ đeo tay Trung Quốc tin chắc rằng bạn sẽ tìm được những mẫu đồng hồ gây nghiện nhất.

Giá giày Anta hiện nay bao nhiêu tiền?

Giày thể thao Anta được bán trên trang thương mại điện tử Tmall có mức giá dao động trong khoảng 179 tệ – 400 tệ/đôi. Như vậy, khi bạn mua giày về Việt Nam thì giá sẽ rơi vào khoảng  khoảng 750,000 VND – 1,600,000 VND cho các mẫu mới nhất sản xuất trong năm nay.

Giày thể thao Anta có tốt không?

Giày thể thao Anta là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho hoạt động thể thao của bạn. Anta thực hiện nghiên cứu, phát triển sản phẩm và sản xuất giày dựa theo đặc điểm của từng môn thể thao. Do vậy, nếu bạn mua giày để đá bóng, chơi bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, chạy bộ thì đều có sản phẩm chuyên dụng tốt nhất.

Hiện nay có một số vận động viên nổi tiếng, có năng lực cao sử dụng các sản phẩm của Anta như Klay Thompson, Gordon Hayward… Tuy tại Mỹ, Anta không được phổ biến như những thương hiệu khác nhưng mỗi chiếc giày này đều rất tuyệt.

Phân biệt giày Anta chính hãng

Cách quan sát từ bên ngoài

Quy trình sản xuất giày Anta hoàn toàn dựa vào công nghệ, không có quá nhiều giai đoạn gia công bằng tay. Mỗi sản phẩm được tạo thành đều trải qua quá trình ngoại quan cẩn thận. Do vậy, bề ngoài của sản phẩm đạt được sự chỉnh chu tuyệt đối.

Các đường chỉ may trên giày Anta luôn có khoảng cách đồng đều, chỉ thẳng hàng và không bị xoắn. Đường keo dán ở các cạnh giày đồng đều. Chúng là keo ẩn nên hầu như không bị lộ khi nhìn bằng mắt thường. Lượng keo phun lên giày được kiểm soát chặt chẽ về hàm lượng nên không có hiện tượng thừa keo, tràn keo lên bề mặt. Màu sắc của giày có độ tươi sáng tự nhiên, dù là các màu tối cũng đều có màu tươi, chất lượng.

Nếu bạn mở hộp giày thấp sản phẩm có bề ngoài thô ráp, có chỉ thừa, đường may có vấn đề như đường mũi chỉ ngắn, lệch, xoắn chỉ, màu sắc không đồng đều thì có khả năng đã mua phải hàng nhái lại thương hiệu.

Mác giày Anta

Từng chi tiết được thiết kế trên giày Anta đều được sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Mực in mác giày cũng tương tự vậy. Số hiệu hàng hóa định danh cho giày được in ấn vô cùng rõ ràng, màu chữ đậm, kiểu dáng chữ ngay ngắn và mạnh mẽ. Số kiểm nghiệm được dán trên mác giày là số trong suốt. Do vậy, người mua cần kiểm tra thật kỹ sản phẩm.

Kiểu dáng và mùi của giày

Giày Anta được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với chuyển động trong từng bộ môn thể thao. Kiểu dáng giày đứng phom, khi sờ vào mềm mại. Khi đi đi mang lại độ thông thoáng tuyệt đối và ôm sát theo từng chuyển động của chân.

Công nghệ chống hàng giả của Anta

Từ năm 2008, thương hiệu Anta đã bắt đầu áp dụng các biện pháp để chống sản phẩm bị sao chép và làm giả. Trên mác của mỗi sản phẩm đều có lớp phủ. Khi cạo bỏ lớp phủ sẽ có hàng mã số để khách hàng tra cứu. Do vậy, nếu khách hàng thấy sản phẩm của mình không có phần này hoặc không thấy kết quả của mã số thì khả năng cao là sản phẩm bị làm giả.

Tuy nhiên, nếu khách hàng mua sản phẩm trên các cửa hàng chính hãng như Tmall của Anta thì không bao giờ phải đắn đo việc mua phải hàng kém chất lượng. Hướng dẫn mua giày Anta tại Tmall sẽ được AliOrder hướng dẫn chi tiết ở phần tiếp theo.

Mua giày thể thao Anta chính hãng giá tốt ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể mua giày thể thao Anta chính hãng tại các cửa hàng nhập khẩu Anta hoặc order hàng Tmall. Tại các cửa hàng ở Việt Nam, giá sản phẩm Anta rơi vào khoảng 1,300,000 VND – 2,200,000 VND. Mức giá này khá cao so với giá được niêm yết tại Trung Quốc. Tuy nhiên, khi mua ở đây bạn có thể quan sát và thử trực tiếp sản phẩm.

Hiện Anta đã có cửa hàng trực tuyến trên Tmall là anta.tmall.com. Do vậy, bạn có thể vào trực tiếp cửa hàng lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Lợi ích khi mua trên Tmall là 100% sản phẩm chính hãng. Số lượng mẫu đa dạng, đầy đủ về kích thước sản phẩm.

Ngoài ra, khi mua tại cửa hàng chính hãng thì bạn sẽ được hưởng mức giá gốc. Vậy nên giá về tay sẽ ưu đãi hơn rất nhiều. Thậm chí, tại các đợt khuyến mãi giảm giá lớn như 8/8, 9/9, 10/10, đặc biệt là 2 đợt sale mạnh nhất trong năm là 11/11, 12/12 Anta còn thực hiện chương trình giảm giá lên tới 100 tệ/sản phẩm.

Tại sao bạn nên mua giày thể thao Anta tại AliOrder

AliOrder tự hào là một trong những công ty vận chuyển, nhập sỉ hàng Trung – Việt lớn nhất tại miền Bắc và miền Nam. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu hai kho hàng chính chủ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng 3 kho hàng tại Trung Quốc là kho Đông Hưng, kho Thâm Quyến và kho Bằng Tường.

Trải qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, AliOrder hiện là đối tác kinh doanh chiến lược của nhiều đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ và tầm trung. Các dịch vụ AliOrder mang đến cho khách hàng là đặt hàng Quảng Châuvận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam; chuyển tiền sang Trung Quốc để thanh toán hộ hay ký gửi hàng hóa hai chiều Trung – Việt.

Dịch vụ đặt và mua hàng Trung Quốc tại AliOrder vô cùng chuyên nghiệp. Sau khi đặt cọc đơn hàng, AliOrder sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện toàn bộ những công việc còn lại như đàm phán giá với nhà cung cấp, mua hàng, thanh toán đơn hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về tới Việt Nam và giao hàng tận nhà. Chi tiết về quy trình thực hiện, quý khách hàng chỉ cần thực hiện qua các bước dưới đây:

▪️ Đăng ký/Đăng nhập tài khoản

▪️ Cài công cụ đặt hàng của AliOrder

▪️ Cho hàng vào giỏ của AliOrder

▪️ Tạo đơn hàng và đặt cọc

▪️ Thanh toán tiền cọc đơn hàng

▪️ Nhận hàng tại nhà và thực hiện khiếu nại nếu hàng hóa có vấn đề

Nếu quý khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về quy trình mua hàng, giá và sản phẩm Anta, hãy nhanh chóng liên hệ với AliOrder qua thông tin:

▪️ Hotline: 0707881688 – 0946579208 – 0945158116

▪️ Email: [email protected]

▪️ Địa chỉ Hà Nội: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

▪️ Địa chỉ TP.HCM: 19 đường số 4, An Phú, Quận 2, Tp.HCM