Top 11+ chợ đầu mối Hà Nội lấy hàng nhập giá sỉ cho dân buôn -

Top 11+ chợ đầu mối Hà Nội lấy hàng nhập giá sỉ cho dân buôn

Bạn đang muốn tìm kiếm nguồn hàng giá sỉ chất lượng để tối ưu được lợi nhuận kinh doanh? Vậy thì, Top 11+ chợ đầu mối Hà Nội lấy hàng nhập giá sỉ cho dân buôn chính là bài viết dành cho bạn! Bài viết này Aliorder Logistics sẽ cung cấp thông tin chi tiết về những khu chợ đầu mối lớn nhất ở Hà Nội, nơi bạn có thể tìm thấy đa dạng các mặt hàng với giá cả cạnh tranh.

Chợ đầu mối là gì? Chợ đầu mối bán gì?

Chợ đầu mối là nơi mua bán, trao đổi hàng hóa với số lượng lớn giữa nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý, kể cả người tiêu dùng hoặc các nhà bán lẻ khác.

Chợ đầu mối cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm từ trái cây, rau củ, hải sản,… cho đến các mặt hàng đồ gia dụng, điện tử, may mặc,… Các mặt hàng tại đây thường cho chất lượng đồng đều và giá cả rẻ hơn rất nhiều so với các cửa hàng bán lẻ khác. Một môi trường tiềm năng cho những ai có nhu cầu kinh doanh nhưng không có điều kiện để sang tận Trung Quốc nhập hàng.

Top 11 chợ đầu mối Hà nội đa dạng nguồn hàng giá sỉ

Chợ đầu mối Hà Nội là môi trường tiềm năng cho những ai có nhu cầu kinh doanh nhưng không có điều kiện để sang tận Trung Quốc nhập hàng. Tuy nhiên, không phải chợ đầu mối nào cũng mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành tốt. Sau đây là top 11 chợ đầu mối Hà Nội đa dạng nguồn hàng giá sỉ được nhiều dân buôn tin tưởng lựa chọn mà Aliorder muốn gợi ý đến bạn:

Chợ đầu mối Long Biên

Chợ Long Biên được coi là một trong những chợ đầu mối hàng khô Hà Nội lớn nhất ở khu vực phía Bắc với diện tích lên tới khoảng 27.000 m2. Chợ hoạt động từ sáng cho đến tận đêm khuya nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, tiểu thương, thương lái ở cả khu vực nội thành và các tỉnh thành lân cận. Nơi đây tập trung nhiều gian hàng bán buôn, bán lẻ với số lượng hàng hóa lớn nhưng giá thành lại vô cùng rẻ.

Chợ đầu mối Hà Đông

Nằm trên địa bàn quận Hà Đông, chợ đầu mối 365 Hà Đông là một trong những khu chợ đầu mối Hà Nội sầm uất và nhộn nhịp nhất thủ đô. Nơi đây được mệnh danh là “vựa hàng” cho khu vực phía Tây Hà Nội với sự đa dạng về mặt hàng đồ khô, hải sản tươi sống, thời trang may mặc,…

Chợ đầu mối Hà Nội này thường hoạt động đông đúc vào mỗi sáng sớm bởi đây là thời điểm chợ có nhiều hàng nhất và giá cả cũng tốt hơn nên các thương lái, dân buôn đến đây nhập hàng rất nhiều.

Chợ đầu mối Đồng Xuân – Chợ đầu mối quần áo Hà Nội nổi tiếng

Nhắc đến chợ đầu mối Hà Nội quần áo thì không thể không nhắc đến chợ Đồng Xuân. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang,…với đa dạng mẫu mã cùng vô số kiểu dáng đẹp mắt, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Chợ đầu mối Hà Nội này chủ yếu kinh doanh các mặt hàng từ Quảng Châu Trung Quốc nên thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những nơi khác.

Chợ đầu mối Minh Khai tại Hà Nội

Chợ Minh Khai là một trong những chợ đầu mối ở tại Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản và thủy hải sản tươi sống với số lượng lớn. Đây là địa điểm lý tưởng cho các chủ cửa hàng, quán ăn muốn tìm kiếm nguồn thực phẩm tươi ngon với giá cả hợp lý. Chợ nằm tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội và thường hoạt động chủ yếu vào ban đêm (từ 11h đêm đến 6h sáng).

Chợ Phùng Khoang

Chợ Phùng Khoang là chợ đầu mối Hà Nội chuyên cung cấp da dạng các mặt hàng như đồ thể thao, quần áo, mũ nón, giày dép, đồ gia dụng,… với nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú. So với các chợ truyền thống khác thì giá cả ở đây lại vô cùng “hạt dẻ” phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên và khách du lịch. Cũng chính vì lý do này mà nơi đây được rất nhiều các nhà lái buôn, dân kinh doanh tìm đến để nhập hàng.

Chợ đầu mối Nam Hà Nội

Chợ đầu mối Hà Nội ở đâu? Đây là chợ đầu mối lâu đời nằm trên quận Hoàng Mai khu vực phía nam Hà nội. Chợ thường hoạt động đông đúc vào lúc 5h – 10h sáng.Tại đây bạn có thể tìm thấy hàng loạt các loại hàng hóa từ thực phẩm, đồ đông lạnh tươi sống cho đến quần áo, đồ điện tử, gia dụng,… Song song với đó, chất lượng sản phẩm cũng tương đối ổn định nên nơi đây luôn được coi là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn nhập hàng về kinh doanh.

Chợ hoa Quảng Bá – Chợ đầu mối tại Hà Nội

Chợ hoa Quảng Bá là chợ đầu mối ở Hà Nội chuyên cung ứng các loại hoa tươi, cây cảnh. Nơi đây cung cấp đầy đủ các loại hoa cả ở trong nước cũng như nhập khẩu với nhiều chủng loại để phục vụ đa dạng nhu cầu cho khách hàng như: quà tặng, trang trí sự kiện, kinh doanh bán hoa,…

Chợ thường hoạt động từ 11h đêm cho đến sáng hôm sau và là nơi cung cấp nguồn hoa tươi cho toàn thành phố cùng các tỉnh thành lân cận.

Chợ Bưởi

Chợ Bưởi là một trong các chợ đầu mối Hà Nội chuyên bán các mặt hàng cây cảnh, hoa lá ở khu vực quận Tây Hồ. Nơi đây không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn thu hút rất nhiều thương lái, lái buôn muốn tìm kiếm những loài cây độc đáo, quý hiếm để nhập về kinh doanh.

Chợ Bưởi thường họp phiên vào các ngày 4, 9, 14, 19, 24 và 29 âm lịch hàng tháng. Do đó, để nhập được nhiều mặt hàng đa dạng, giá tốt thì bạn nên đến vào khoảng thời gian này nhé!

Chợ Ninh Hiệp – Chợ đầu mối ở Hà Nội

Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối ở Hà Nội chuyên kinh doanh các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang với đủ mọi phong cách, từ trẻ trung năng động cho đến thanh lịch, sang trọng. Nổi tiếng là “thủ phủ” thời trang miền Bắc với nguồn hàng đa dang, phong phú, vải vóc chất lượng cùng giá cả cạnh tranh nên nơi đây luôn tấp nập khách buôn sỉ ở khắp nơi đổ về nhập hàng.

Chợ Văn Quán

Văn Quán là tên của chợ đầu mối rau Hà Nội nằm trên địa bàn quận Hà Đông. Chợ thường hoạt động đông đúc từ lúc 23h đêm cho đến 6h sáng. Nơi đây cung cấp hàng trăm loại rau củ quả tươi khác nhau với giá thành vô cùng rẻ. Cũng vì lý do đó, mà có rất nhiều lái buôn, chủ nhà hàng, người dân,… tìm đến mua mỗi ngày.

Chợ Yên Sở

Chợ Yên Sở là một trong những chợ đầu mối ở Hà Nội nổi tiếng mà bất cứ dân buôn lâu năm nào cũng biết. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng hải sản, thủy sản tươi sống từ khắp các nơi miền Bắc đổ về nên lúc nào cũng đông đúc khách hàng. Ngày nào cũng vậy, có hàng trăm chiếc xe chở hàng khác nhau được đưa vào đây để giao bán nên tổng lượng cá tiêu thụ trong ngày có khi lên đến 100 tấn.

Lợi ích khi nhập hàng tại các chợ đầu mối ở Hà Nội

Dưới đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi nhập hàng tại các chợ đầu mối Hà Nội về kinh doanh:

▪️ Giá thành rẻ: Giá cả hàng hóa tại đây thường rẻ hơn rất nhiều so cửa hàng bán lẻ. Vì vậy, việc nhập hàng hóa số lượng lớn sẽ giúp bạn được hưởng mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao hơn.

▪️ Đa dạng mặt hàng: Chợ đầu mối Hà Nội cung cấp đa dạng các mặt hàng như: thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, quần áo đến các mặt hàng điện tử, văn phòng phẩm,… để bạn dễ dàng tìm được nguồn hàng phù hợp cho nhu cầu kinh doanh.

▪️ Nguồn hàng dồi dào: Chợ đầu mối Hà Nội hoạt động 24/7, đảm bảo nguồn cung ứng hàng dồi dào cho nhu cầu mua sắm của khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết hàng hay thiếu hàng.

▪️ Tính linh hoạt cao: Việc nhập hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối giúp bạn có thể thương lượng được giá cả, “tự tay tận mắt” kiểm tra được chất lượng sản phẩm.

Kinh nghiệm khi mua hàng tại chợ đầu mối Hà Nội

Đánh hàng tại các chợ đầu mối nếu không biết cách sẽ khiến bạn khó mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt. Hãy “thuộc lòng” những kinh nghiệm sau để chuyến hàng của bạn vừa chất lượng, vừa không bị thách giá nhé!

▪️ Thương lượng giá cả: Bạn nên tìm hiểu giá thị trường của mặt hàng bạn muốn mua trước khi đi chợ để có thể đưa ra mức giá thương lượng phù hợp. Sau đó, tham khảo giá bán của nhiều nhà cung cấp để dễ dàng so sánh và lựa chọn được mức giá tốt nhất.

▪️ Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm: Nên xem xét kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua, bao gồm chất liệu, mẫu mã, hạn sử dụng,…  Nếu bạn mua số lượng lớn, hãy yêu cầu nhà cung cấp cho phép bạn kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn nên ưu tiên chọn mua ở những nhà cung cấp uy tín.

▪️ Đi chợ vào thời điểm thích hợp: Bạn nên đi chợ vào lúc sáng sớm hoặc ban đêm để có thể mua được hàng hóa với giá tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn nên mang theo một chiếc cân nhỏ để kiểm tra chính xác trọng lượng sản phẩm. Đồng thời, cần biết cách mặc cả giá một cách khéo léo và lịch sự với người bán.

Aliorder đơn vị nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Mặc dù khi mua hàng tại chợ đầu mối Hà Nội, bạn sẽ được tận tay tận mắt kiểm tra hàng hóa, sản phẩm cũng như dễ dàng thương lượng trực tiếp với người bán. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này chính là tốn thời gian, chi phí trong việc tìm kiếm nguồn hàng về kinh doanh. Chính vì vậy, hình thức nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua đơn vị logistics được coi là cách làm tiện lợi và nhanh chóng nhất hiện nay. Trong đó, Aliorder là một trong những đơn vị nhập hàng hộ và vận chuyển hàng hóa an toàn uy tín về Việt Nam từ các chợ đầu mối Trung Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu thiệu đến bạn.

Lợi ích khi lựa chọn đơn vị Aliorder để nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam

▪️ Hỗ trợ đặt hàng và thanh toán an toàn, tiện lợi qua các kênh thanh toán quốc tế uy tín.

▪️ Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

▪️ Hỗ trợ khai báo hải quan đầy đủ, chính xác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

▪️ Công khai minh bạch mọi chi phí, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

▪️ Khách hàng có thể tra cứu và nắm rõ được tình trạng đơn hàng của mình.

▪️ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trong việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng với giá cả tốt nhất.

▪️ Cam kết đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu sản phẩm gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là bài viết về Top 11+ chợ đầu mối Hà Nội lấy hàng nhập giá sỉ cho dân buôn” mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, giá sỉ phù hợp với công việc kinh doanh của mình. Khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc tận gốc với giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Aliorder để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết ngay hôm nay.


Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ:

Đơn vị vận chuyển Logistics Aliorder

    • 🌐Website: https://aliorder.vn/
    • 🏠Địa chỉ: CS1: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội,
    • 🏠Địa chỉ: CS2: 39/6A Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • ☎️Hotline: 0707881688 - 0369881688 - 0799885168