Các thương hiệu đèn led Trung Quốc nổi tiếng tại thị trường Việt Nam -

Các thương hiệu đèn led Trung Quốc nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Đèn led hiện nay đã trở nên quen thuộc và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Đặc biệt là các dòng đèn led được nhập khẩu từ Trung Quốc được người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Nhưng làm sao để lựa chọn được dòng đèn led tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Vậy thì trong bài viết này hãy cùng AliOrder tìm hiểu về các thương hiệu đèn led Trung Quốc nổi tiếng và đáng mua nhất. 

Đèn led là gì?

Đèn led là đèn điện được sử dụng trong các thiết bị để chiếu sáng, tạo ra ánh sáng bằng cách sử dụng một hoặc nhiều diode phát quang. Các chip led được lắp ráp với nhau tạo thành một nguồn phát sáng nằm bên trong các sản phẩm như bóng tuýp dài, bóng tròn, bóng hình cầu,... Sự liên kết của các chip led giúp nâng cao khả năng phát sáng của đèn.

Đèn led Trung Quốc có tốt không? 

Từ rất lâu công nghệ đèn led tại Trung Quốc đã rất phát triển và trong cuộc sống ngày nay những sản phẩm đèn led được sử dụng rất phổ biến. Hầu hết, các sản phẩm đèn led trên thị trường Việt Nam hiện nay đều có nguồn gốc linh kiện đến từ Trung Quốc. 

Đèn led Trung Quốc nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao về sự đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Các sản phẩm này mang lại nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Do đó, nhiều người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng các sản phẩm đèn led của Trung Quốc vì có giá thành rẻ, chất lượng tốt và có độ bền cao. 

Ưu điểm của đèn led Trung quốc 

▪️ Sản phẩm đa dạng: Sản phẩm đến từ Trung Quốc luôn nổi tiếng về sự đa dạng và đèn led cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm đèn led được các nhà sản xuất cung cấp với nhiều kiểu dáng, thiết kế bắt mắt. Bên cạnh đó, đèn led còn được ứng dụng trong các sản phẩm đèn livestream Trung Quốc và cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

▪️ Khả năng chiếu sáng tốt: So với những loại đèn led thông thường thì các loại đèn led Trung Quốc có khả năng chiếu sáng tốt hơn, phạm vi chiếu sáng cũng rộng hơn. 

▪️ Tiết kiệm: Những loại đèn trước đây tiêu tốn rất nhiều điện năng nhưng ngày nay chúng đã được cải tiến, không những tiết kiệm điện năng mà còn có tuổi thọ cao hơn. 

▪️ An toàn khi sử dụng: Các mẫu đèn hiện nay có khả năng hoạt động rất ổn định kể cả trong môi trường có khắc nghiệt đến đâu, chúng cũng không dễ bị cháy hay hư hỏng như những loại đèn thông thường. Đặc biệt là các mẫu đèn led trang trí cũng được thiết kế với khả năng chiếu sáng khá dịu không khiến cho người dùng cảm thấy bị lóa mắt.

▪️ Giá thành rẻ: Trên thị trường giá thành của các loại đèn led nội địa Trung rẻ hơn so với đèn của các nước khác thậm chí còn rẻ hơn một nửa. 

Các thương hiệu đèn led Trung Quốc nổi tiếng

Thương hiệu HHX

Thương hiệu HHX là một trong những thương hiệu đèn led cao cấp của Trung Quốc được nhiều người tin tưởng sử dụng. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng với ánh sáng vượt trội cùng độ bền cao hơn hẳn so với những dòng sản phẩm đèn led khác trên thị trường. HHX đã có tuổi đời rất lâu trên thị trường, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với các công trình đòi hỏi thời gian bảo hành lâu dài. Chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đèn led Trung Quốc đến từ HHX vì tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được bảo hành 2 năm. 

Thương hiệu XQD

Thương hiệu XQD nhận được nhiều đánh giá cao về sản phẩm đèn led đặc biệt là đèn led quảng cáo. Các sản phẩm của XQD có chất lượng rất tốt với thiết kế an toàn cho người dùng, ánh sáng đẹp và có độ rọi cao. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì giá thành đèn led của XQD tương đối cao nhưng đổi lại sản phẩm có độ bền tốt và chính sách bảo hành lên tới 3 năm. 

Thương hiệu Pixel

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đèn led Trung Quốc nhưng để kể ra một cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng thì dễ dàng để gọi tên thương hiệu Pixel. Các sản phẩm đèn led của thương hiệu này được nhập khẩu từ các nhà máy lớn, có tên tuổi trên thị trường quốc tế nhất là trong lĩnh vực trang trí tòa nhà. Điểm đặc biệt và được đánh giá cao nhất của đèn led Pixel là có khả năng chống thấm cao, không dễ nứt, chống chịu được tia UV, chịu được thời tiết khắc nghiệt trong thời gian dài. 

Thương hiệu Senyang

Thương hiệu Senyang là một trong những cái tên cung cấp đèn led Trung Quốc nên tìm mua. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sản xuất bằng công nghệ tân tiến nhất nên chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo. Chưa hết, hiện nay thương hiệu Senyang đang mở rộng phân phối ra nước ngoài và trong đó có Việt Nam. 

Thương hiệu Qiangli

Thật không ngạc nhiên khi thấy các công trình nổi tiếng, các sân khấu sử dụng đèn led Qiangli bởi đây là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc về sản phẩm đèn led trang trí. Các sản phẩm của Qiangli không chỉ tốt, mang lại giá trị trang trí cao mà còn giúp người dùng tiết kiệm được điện năng cũng như chi phí. 

Nhập nguồn đèn led Trung Quốc tại Aliorder

Aliorder là một trong những đơn vị chuyên về logistics uy tín nhất hiện nay. Công ty hiện đang cung cấp các dịch vụ:

▪️ Đặt hàng trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc bao gồm: taobao.com, 1688.com, tmall.com, jd.com...

▪️ Vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về Việt Nam.

▪️ Thanh toán hộ và chuyển tiền sang Trung Quốc

▪️ Hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng Trung Quốc

Khi đến với Aliorder khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình mua hàng. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ tại Aliorder khách hàng sẽ được đặt hàng, quản lý và theo dõi đơn hàng bằng hệ thống thông minh cũng như tối đa hóa được chi phí. Aliorder luôn cam kết hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng uy tín, thời gian mua hàng nhanh và có những chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. 

Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên hệ trực tiếp với Aliorder qua:

▪️ Hotline: 0707.881.688 - 0946.579.208 - 0945.158.116

▪️ Email: [email protected]

▪️ Địa chỉ Hà Nội: 29 liền kề 27 HUD Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

▪️ Địa chỉ TP.HCM: 19 đường số 4, An Phú, Quận 2, Tp.HCM

▪️ Website: Aliorder.vn

Trên đây là những thông tin về các thương hiệu đèn led Trung Quốc nổi tiếng. Hy vọng sau bài viết các bạn đã lựa chọn được một thương hiệu tốt nhất cũng như có thêm một địa chỉ uy tín để nhập mua sản phẩm dễ dàng hơn.